Tin tức - pháp luật 2014-10-06 10:43:36

4 Hot Boy tự phong: Giờ họ thế nào


Kenny Sang
 

Kenny Sang (Nguyễn Thanh Sang sinh năm 1991), từng khiến dư luận choáng váng khi tự phong là hot boy số 1 Việt Nam. Cùng với danh hiệu tự xưng, chàng trai 9x này còn liên tục khoe khoang sự giàu có, dòng dõi gia tộc của mình.
 

Kenny Sang từng tuyên bố: "Sài Gòn bé lắm, so với gia đình tôi thì chưa đủ đẳng cấp" hay tiền của tôi đủ đốt cháy một tòa soạn… Với những ảo tưởng về bản thân, hiện tại Kenny đang bị dư luận "ném đá".
 
Quân Kun
 

Quân Kun tên thật Nguyễn Hoàng Mỹ, từng gây sốc với tuyên ngôn "mình đẹp tự nhiên" vào giữa năm 2013. Sau màn tuyên bố hùng hồn đó, anh chàng này tung ra hàng loạt những hình ảnh nhạy cảm, ảnh giường chiếu khiến dư luận nóng mặt. Năm 2013, Quân Kun lại làm trò trong chương trình Việt Nam Idol khi quỳ lạy năn nỉ BGK sau khi bị loại vì giọng hát không có gì đặc biệt.
 

Những bức hình nhạy cảm không bao giờ thiếu trên trang cá nhân của Quân Kun.Cũng giống như Kenny Sang, Quân Kun phải hứng chịu khá nhiều những lời chê bai dè bỉu từ dư luận. Dẫu vậy, với những phát ngôn và hành động khó đoán của Quân Kun, nhiều người dự đoán anh chàng này sẽ trở thành Kenny Sang thứ2.
 
Hoàng Nice
 

Hoàng Nice gây sốc khi tự tuyên bố mình là hot boy, và đưa ra những tiêu chuẩn chọn người yêu chẳng giống ai. 5 tiêu chuẩn chọn người yêu của anh chàng này là: phải có tiền, phải đẹp, đi Vespa trở lên, phải mặc đồ hiệu, phải dắt mình đi ăn ở những nơi nổi tiếng. Chàng trai này gây nên làn sóng phẫn nộ phản đối, thậm chí có cả hội những anti Hoàng nice. Mặc kệ những lời chỉ trích trên mạng xã hội, bản thân chàng trai vẫn tỏ ra dửng dưng.
 

Vào thời điểm đó, trên Facebook của Hoàng Nice vẫn đăng vô số những tấm hình tạo dáng, ''tự sướng'' các kiểu, khiến nhiều dân mạng bàn tàn, mỉa mai. Hoàng nice là một nhân vật tiêu biểu của trào lưu sống ảo, bất chấp tất cả để nổi tiếng. Tuy nhiên, với nhan sắc bình thường, không tài năng, hiện tại, hot boy tự phong này đã dần chìm vào quên lãng.
 
Sơn Paris
 

Sơn Paris (Nguyễn Ngọc Sơn) gây sốc với danh hiệu "hot boy mất xe". Sau vụ lùm xùm bị kẻ gian lừa mất xe Vespa LX, Sơn Paris được người dùng mạng phong tặng danh hiệu hot boy. Với gương mặt, vóc dáng không mấy nổi bật lại trở thành hot boy, khiến anh chàng này gặp không ít rắc rối. Hoàng Sơn chia sẻ gặp rất nhiều áp lực từ khi trở thành hot boy bất đắc dĩ.
 

Trước bão dư luận, Sơn Paris mong muốn mọi người hãy khép lại những câu chuyện liên quan đến hai từ “hot boy” bởi bản thân chưa bao giờ tự nhận điều này. Ngoài danh hot boy từ trên trời rơi xuống ra, anh chàng này còn có thành tích học tập đáng nể là thủ khoa Pháp ngữ Học viện Ngoại giao, trở thành gương mặt sinh viên Việt Nam Tự tin-Tỏa sáng. Chàng trai trẻ cũng đang tạo được khá nhiều tình cảm khi cuốn sách tản văn đầu tay đang nhận được sự yêu mến. > Hot boy 'bất đắc dĩ' Sơn Paris giờ ra sao? 
 
Ảnh: ST
Theo Báo Đất Việt
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)