Tin tức - pháp luật 2014-10-05 23:11:45

bắt kẻ bị "truy nã khi đang đứng chờ người yêu"... 13 tuổi.


Bị truy tìm vì "yêu" bé gái, Giỏi quay về rủ nạn nhân bỏ trốn thì bị cảnh sát phát hiện.
Chiều 4/10, các trinh sát Phòng Cảnh sát Truy nã tội phạm Công an tỉnh Bình Dương đã ập đến trước cổng một ngôi trường ở huyện Dầu Tiếng bắt giữ Võ Văn Giỏi (22 tuổi) bị truy nã hơn một năm trước về hành vi hiếp dâm trẻ em.
Vì nhớ người yêu nhí nên Giỏi quay về rủ cô bỏ trốn để cùng chung sống. Ảnh: Nguyệt Triều.  
Theo cơ quan điều tra, cuối năm 2012, Giỏi quen Thảo (gần 13 tuổi) khi cô bé đang là học sinh lớp 7. Sau một thời gian nảy sinh tình cảm, cả hai nhiều lần làm "chuyện vợ chồng”.
Sự việc bị gia đình Thảo phát hiện nên đã làm đơn tố cáo. Trong lúc cơ quan điều tra đang thu thập các chứng cứ thì Giỏi đi khỏi địa phương. Giữa tháng 9/2013, Công an huyện Dầu Tiếng đã khởi tố bị can đồng thời ra quyết định truy nã nam thanh niên.
Suốt một năm lẩn trốn, Giỏi chăn vịt thuê cho một hộ dân ở tỉnh Tây Ninh. Cuối tháng 9, anh ta về thăm người yêu nhí và thuyết phục cô bé bỏ nhà theo mình đi làm thuê sinh sống. Theo kế hoạch, chiều hôm qua Giỏi đến trường đón Thảo nhưng bị cảnh sát bắt.
“Đi chăn vịt thuê không có nhiều tiền, nhưng em hứa với Thảo sẽ cố gắng làm để lo cho cuộc sống của hai đứa”, Giỏi trần tình khi bị bắt.
Nguyệt Triều

 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)