Chuyện lạ 2016-07-12 05:45:09

3 cô gái Italia mặc bikini nhảy vào tắm trong đài phun nước :D


Người dân Italia đã vô cùng tức giận khi nhìn thấy ba khách du lịch nữ mặc bikini “thản nhiên” đùa nghịch tại đài phun nước 400 năm tuổi của nước này.



Ba nữ du khách bị bắt gặp mặc bikini đùa nghịch ở đài phun nước 400 năm tuổi (ảnh: Twitter)

Gần đây, trên mạng xã hội đã xuất hiện hình ảnh ba cô gái mặc bikini thích thú chơi đùa trong đài phun nước cổ Fontana dell'Acqua Paola ở thủ đô Roma của Italia. Những hình ảnh này đã khiến người dân địa phương vô cùng phẫn nộ vì họ cho rằng nhóm du khách thiếu tôn trọng công trình 400 năm tuổi này.

Căn cứ vào các bức ảnh thì ba cô gái tóc nâu này còn khá trẻ, và có thể đến từ Anh hoặc Đức. Hiện vẫn chưa biết các cô gái này tắm trong đài phun nước bao lâu hay họ có bị phạt vì hành động “khiếm nhã” này không.

Được biết, nhiệt độ tại Italia đạt mức 32 độ C vào cuối tuần qua. Thế nhưng người dân địa phương cho rằng thời tiết nóng bức không thể là nguyên nhân khiến các cô gái có thể thoải mái mặc bikini và nhảy vào hồ phun nước để tắm như vậy, đặc biệt đây lại là một di tích lịch sử thu hút rất nhiều khách du lịch đến tham quan.



Các cô gái "thản nhiên" đùa nghịch trong đài phun nước (ảnh: Twitter)

Tạp chí Trastevere đã bày tỏ sự phẫn nộ về hành động của các cô gái bằng dòng trạng thái trên mạng xã hội Twitter: "Trời rất nóng nhưng đài phun nước Janiculum không thể trở thành bể bơi dành cho những du khách khiêu gợi. Roma cần được tôn trọng hơn". Dòng trạng thái này đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng và được đăng tải lại 300 lần.

Những người khác lại chỉ trích cảnh sát vì không bắt giữ các cô gái vì hành động vô văn hóa của họ và người chụp ảnh vì không ngăn cản nhóm du khách tắm trong đài phun nước cổ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)