Hot boy - hot girl 2010-05-02 09:06:59

10x làm điên đảo cộng đồng mạng


Mặc dù là thế hệ… 10x nhưng những thiên thần bé bỏng này đã nhanh chóng khẳng định được hình ảnh của mình bằng việc liên tục tham gia pose ảnh, đóng quảng cáo, thậm chí là đóng phim!

Những hotboy, hotgirl “nhí” lộ diện

Mở đầu cho trào lưu của Baby angel châu Á trên cộng đồng mạng có thể nhắc đến bé Mason, tên đầy đủ là Mason Moon Moor, một baby sở hữu gương mặt thiên thần và nụ cười sáng như tỏa nắng. Mason mang hai dòng máu Canada và Hàn. Tuy chỉ mới hai tuổi nhưng cậu nhóc đã nhanh chóng có một lực lượng fan hùng hậu và những hợp đồng quảng cáo béo bở. Mason không chỉ tham gia làm người mẫu “nhí” cho các sản phẩm dành cho trẻ em tại xứ sở Kim Chi mà thiên thần nhỏ tuổi của chúng ta còn tham gia đóng phim nữa!


Nếu như ở Hollywood có rất nhiều các "bé sao" (Suri, Shiloh, Cruz, Honor,…) thì ở châu Á lại chưa thấy nhiều. Bé Mason gần đây mới trở thành một "hiện tượng".

Mason tham gia bộ phim Baby and Me cùng nam tài tử nối tiếng Jang Geun Suk, mặc dù chỉ mới vài tháng tuổi lúc tham gia đóng phim năm 2007 nhưng trên thực tế bé Mason đã tạo nên được một làn sóng hâm mộ không những trong cộng đồng teen trên mạng và tại Hàn Quốc mà cơn sốt mang tên Mason cũng nhanh chóng lan ra khắp nhiều nước trên thế giới.

Trên mạng Cyworld cũng bắt đầu xuất hiện những tấm ảnh đáng yêu của em trai Mason là bé Mavin. Hai anh em đều sở hữu một gương mặt đáng yêu hơn cả thiên thần, em trai Mavin dự kiến sẽ là đối thủ đáng gờm của Mason trong những hợp đồng quảng cáo sắp tới.



Hình ảnh của Mason được nhiều bạn trẻ lấy làm avatar.


Mason và nam diễn viên Jang Geun Suk trong phim Baby and Me.


Một teengirl tên H.Thanh (trường PT) chia sẻ: “Bé Mason dễ thương lắm nhé! Thoạt đầu tớ biết cậu bé đáng yêu này thông qua vài tấm hình của người bạn gửi cho tớ xem, sau đó thích quá tớ liền lên mạng tìm ảnh của Mason về chép cả vào máy tính để làm hình nền. Nhìn một baby đáng yêu như thế chắc chắn bạn sẽ thích ngay. Mason mà cười thì còn đáng yêu hơn nhiều!”.

Làn sóng hâm mộ các sao “nhí”

Trên các website xuất hiện khá nhiều hình ảnh của bé Mason, chưa kể có người còn lập ra diễn đàn để bàn luận về “nhan sắc” cũng như độ “hot” của bé trai xứ Hàn này. Nhiều ý kiến trái chiều nhau được tung lên. Nào là còn nhỏ mà nổi tiếng sớm sau này coi chừng dễ mắc bệnh Lemon-ques, hay "nhìn giống con gái quá"… Có nhiều ý kiến khen chê khác nhau tuy nhiên đa phần ai ai cũng tán thành rằng Mason quả là một hotboy “nhí” đáng yêu nhất từ trước đến nay và có mức độ lan tỏa rộng trên thế giới mạng.

Chưa kể đến việc trước đây khi còn Blog yahoo 360 nhiều teen đã mê mẩn Mason đến mức dùng hình của Baby angle này làm theme và cả Avatar yahoo nữa. Chưa kể nhiều teen còn dùng hình của Mason làm theme “dế” yêu để tiện thể mang ra ngắm và khoe cùng bạn bè. Theo họ, "nhìn nét mặt đáng yêu của Mason thì bao nhiêu mệt mỏi, stress đều tan biến".

Chưa kịp lắng xuống với cơn sốt mang tên Mason thì một "hotgirl nhí” xứ Hàn lại xuất hiện. Đó là “nhóc” baby Kim Min Seo. Hình ảnh của bé này đang làm điên đảo cộng đồng mạng với nét đáng yêu đến mức tuyệt đối. Gương mặt sáng, bầu bĩnh cộng với vẻ ngây thơ, trong sáng đã làm nức lòng nhiều người hâm mộ. Bé Kim Min Seo cũng khá đa tài khi tham gia đóng phim, như Good Job, Bệnh viện đa khoa…



Bé Kim Min Seo với khuôn mặt và điệu bộ vô cùng đáng yêu.


Góp mặt vào những thành viên mới của các hotboy, hotgirl “nhí” trên mạng là hai chị em sinh đôi Mandy và Sandy (Đài Loan), những tấm ảnh liên tục được cập nhật trên internet không chỉ khiến người xem thích thú mà còn gây nên một làn sóng fan hâm mộ mạnh mẽ. Nhiều người còn đùa rằng các bé 10x bây giờ hơn cả đàn anh, đàn chị 9x rồi!

Một bạn có nick Nyny_you chia sẻ: “Hình ảnh của các baby “nhí” đang gây “sốt” trên mạng, nhiều lúc còn vượt xa cả các diễn viên nổi tiếng. Mình thích sự trong sáng, hồn nhiên trong từng bức ảnh. Cứ ngắm mãi mà không thấy chán. Thay vì đua nhau vào xem những tấm hình “hot”, “lộ hàng” hay “khoe” vòng một của các hotteen hiện nay thì mình nghĩ xem những tấm ảnh đáng yêu của các hotboy, hotgirl “nhí” có ích hơn rất nhiều!”.


Và cặp "hotgirl nhí" sinh đôi Mandy và Sandy.


Nổi tiếng khá sớm cũng đồng nghĩa với việc các Baby angle phải đối mặt với nhiều nguồn dư luận khác nhau song các bạn nên nhớ rằng dù thế nào thì tất cả các bé vẫn là trẻ con. Sự nổi tiếng của các baby này họa chăng là do các em dễ thương, có sức hút nhất định khi xuất hiện trước ống kính. Vì thế thay vì đưa ra những lời bàn tán không tốt thì việc giữ gìn hình ảnh trong sáng cũng như dành tặng cho các baby dễ thương những lời khen có lẽ sẽ mang nhiều giá trị hơn!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)