Tin tức - pháp luật 2012-01-03 08:33:24

[102] Cha Mất Hết Nhân Tính


[size=2]Dùng xăng thiêu sống con trai 3 tuổi, nhẫn tâm chém con nứt sọ hay hãm hiếp chính con gái đẻ của mình… hành động dã man của những người cha mất nhân tính đã khiến dư luận hết sức bàng hoàng, phẫn nộ.[/size]Nhìn cơ thể đau đớn quằn quại, cháy sạm đen thui như hòn than của cháu Vũ Quốc Linh (3 tuổi) trong bệnh viện Nhi Thanh Hóa, nhiều người không cầm nổi nước mắt. Cay đắng hơn, người gây ra cho cháu nỗi đau đớn tột cùng ấy chính là cha đẻ của Linh, Vũ Văn Quang (1980, Nông Cống, Thanh Hóa).

Cháu Quang được điều trị tại BV Nhi Thanh Hóa.


Theo người nhà kể lại, do Quang có thói vũ phu lại hay rượu chè cờ bạc nên vợ Quang là chị Lê Thị Hà khăng khăng đòi ly hôn. Không đồng ý, Quang đã năm lần bảy lượt dọa sẽ giết chết mẹ con chị. Tuy nhiên, người nhà chỉ nghĩ đó là lời dọa càn của Quang, chẳng ai ngờ…

Bi kịch bắt đầu từ sáng ngày 27/4, Vũ Văn Quang bế cháu Vũ Quốc Linh từ xã Tế Thắng đến nhà mẹ vợ ở Thôn 4, xã Tế Tân, huyện Nông Cống. Tại đây, Quang đã hét lớn, đe doạ là sẽ dùng xăng thiêu sống cháu Linh cho hả giận. Khi bị người nhà can ngăn quyết liệt, Quang bế con bỏ đi.

Đến khoảng 8h cùng ngày, Quang quay trở lại nhà mẹ vợ, trên tay xách một can xăng đầy. Vừa đến trước cổng nhà mẹ vợ, Quang dựng xe máy rồi bất ngờ mở nắp can xăng đổ lên người con trai sau đó châm lửa đốt. Thấy ngọn lửa bốc cao, trùm lên cơ thể cháu bé đang co rúm vì đau đớn, Quang lên xe máy bỏ đi để mặc cho cháu Linh gào khóc, giãy giụa trong lửa.

“Toàn thân cháu lúc này như một hòn than bị cháy đen thui, thậm chí 2 chiếc bánh cháu đang cầm trên tay cũng cháy thành than. Toàn thân cháu phổng rộp, quần áo và tóc đã bị cháy rụi”, một người hàng xóm có mặt bùi ngùi kể. Rất may, sau nhiều lần phẫu thuật tính mạng cháu Linh được bảo toàn, nhưng khuôn mặt và nhiều phần trên cơ thể cháu đã bị biến dạng, thương tật trên 86 %.

Ngày diễn ra xét xử người cha mất nhân tính, những người có mặt trong phiên tòa không khỏi xót xa khi nhìn cháu ngây thơ, chạy nhảy nô đùa quanh mẹ. Có lẽ cháu còn quá nhỏ để cảm nhận được nỗi đau đớn mà mình phải gánh chịu, thế nhưng khi lớn lên, chắc chắn ngoài vết thương da thịt còn để lại, cháu sẽ phải đối mặt với vết sẹo tinh thần không bao giờ lành.

Người cha tàn ác ngồi trên ghế bị cáo cũng đã phải chịu hình phạt đích đáng của pháp luật, tuy nhiên, có lẽ mức án của tòa án lương tâm sẽ khiến y day dứt suốt đời.

Bố hiếp dâm con gái ruột gây phẫn nộ

11 tuổi, thiếu vắng tình yêu thương của mẹ, phải sống với bà nội và ông bố nghiện rượu trong căn nhà nhỏ tồi tàn tưởng chừng như đó là nỗi bất hạnh lớn của cô bé có thân hình gày gò, da đen nhẻm Bùi Thị N. Thế nhưng, trong một lần người hàng xóm tình cờ chứng kiến việc N. bị "bạn nhậu" của bố giở trò đồi bại, người ta mới bàng hoàng phát hiện ra nỗi bất hạnh tột cùng mà cô bé phải chịu đựng.

N. cho hay, không chỉ bạn của bố mà ngay cả Bùi Văn Sức, bố đẻ N. cũng đã nhiều lần thực hiện hành vi hãm hiếp cháu trong một thời gian dài. Bức xúc hơn, mỗi lần như vậy, Sức thường bắt cô con gái nhỏ cùng xem phim đen với mình và diễn lại giống như hai diễn viên trong phim. Tại cơ quan điều tra, chính Sức cũng đã thừa nhận điều này. Ngay lập tức, người cha mất nhân tính đã bị tạm giữ chờ ngày xét xử.

Đoàn Văn Sức và người bạn nhậu Vũ Văn Thắng


Về phần cháu N., do chuyện được giấu kín nên cháu N. vẫn đi học bình thường. Đau đớn hơn, vì còn quá nhỏ nên cháu vẫn chưa thể hình dung được nỗi bất hạnh lớn lao mà cháu phải gánh chịu.

“Ngoài những lúc hỏi chuyện bị bố “cưỡng dâm”, nó có vẻ buồn bã sợ sệt. Những lúc còn lại cháu vẫn vui đùa như những đứa trẻ khác. Nhìn cháu cười mà chúng tôi còn cảm thấy xót xa đau đớn hơn. Không biết khi lớn hơn, ý thức được nỗi khổ đau mà mình phải gánh chịu, cháu sẽ đối mặt với sự thật như thế nào.”, một người hàng xóm của N. thở dài chua xót.

Người cha nhẫn tâm chém nứt sọ con gái 2 tuổi

Dù gần 1 năm trôi qua, nhưng cho đến nay, vụ truy sát đẫm máu của Phạm Văn Thông (Trảng Bom, Đồng Nai) vẫn là nỗi bàng hoàng của bà con chòm xóm. Cũng bởi, lần đầu tiên người ta chứng kiến một kẻ nhẫn tâm dùng dao chém lia lịa vào mẹ đẻ, vợ và chém nứt hộp sọ con gái ruột vừa tròn 2 tuổi của mình. Nếu không có hàng xóm kịp thời can ngăn, rất có thể 3 người phụ nữ đáng thương kia đã chết dưới lưỡi dao oan nghiệt của gã cuồng mất hết nhân tính.

Chị Loan bên đứa con gái bất hạnh.


Bé Phạm Ngọc Ánh là con gái thứ hai của Phạm Văn Thông và chị Mai Thị Loan trở thành nạn nhân sau khi người cha ác thú nốc rượu say mèm và nằng nặc đòi vợ vay tiền cho thỏa cơn nghiện bài bạc. Sau khi vợ không đồng ý đi vay, Thông đã đùng đùng vác dao chém cháu Ngọc Anh đang nằm ngủ trên võng.

Thấy vậy, mẹ đẻ Thông chạy lại ôm cháu cũng bị hắn chém nhiều nhát vào lưng, mặt và cánh tay. Chị Loan can ngăn cũng bị hắn chém vào phía sau gáy. Ba người được đưa đi cấp cứu, riêng cháu Ngọc Anh bị hai vết thương lớn. Một vết thương đỉnh đầu phải làm lóc da đầu, mất bản sọ, gây rách màng cứng. Một vết thương vùng trán, nứt sọ dọc trán dài 8 cm, tình trạng rất nguy kịch.

Rất may sau quá trình phẫu thuật, sức khỏe của cháu đã dần hồi phục, nhưng vết sẹo trên người cũng như vết sẹo tâm hồn sẽ theo cháu đến suốt đời.

Cha đẻ dạy con bằng đòn roi và ăn… phân người

11 tuổi, bé Bùi Xuân Thuận, thôn Minh Kha, xã Đồng Thái, huyện An Dương, Hải Phòng đã phải gánh chịu đủ mọi nỗi đau đớn. Thuận mất mẹ từ năm lên 6, người cha vô tâm không đoái hoài đến con, Thuận sống cùng bà nội trong căn nhà nhỏ tồi tàn.

Thế nhưng, sau khi người bố Bùi Xuân Phong cưới vợ thứ 3 lại đòi quyền nuôi Thuận. Từ đây, cháu phải sống trong những tháng ngày sợ hãi với đòn roi đầy tủi nhục.

Những vết thương nhằng nhịt trên cơ thể Thuận và chân dung người cha tàn độc.


Thân thể Thuận nhằng nhịt những vết sẹo chồng chéo, theo lời cháu đã là hậu quả của những cơn mưa đòn bằng dây điện và những màn "tung chưởng" tàn ác của bố. Có lần, cháu còn bị bố bắt xúc một bát… phân người để ăn. Quá bức xúc với hành động của con, bà Dụn, mẹ đẻ Phong can ngăn cũng bị Phong chửi mắng và dọa chém.

Sự việc chỉ được phát hiện khi cô giáo chủ nhiệm của Thuận đã phát hiện ra những vết thương nặng trên tay em. Sau đó, cô giáo và bà nội của Thuận đã đưa cháu đến trụ sở công an xã trình báo. Từ đây, một bí mật động trời về cách “dạy con” của Phong bị phanh phui.

Dù còn nhỏ tuổi, nhưng những lần gánh chịu đòn roi của bố đã khiến cháu Thuận già dặn hơn rất nhiều những đứa trẻ cùng tuổi. Cháu lầm lì, ít nói, hay tỏ ra sợ hãi và mỗi lần nhắc đến bố cháu lại run bần bật. "Cháu ghét bố. Cháu không muốn sống cùng bố kể cả bố cháu nói sẽ không đánh cháu nữa", Thuận đã thốt lên những lời đầy cay đắng ấy sau tất cả những đau đớn mà cháu phải chịu đựng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)