Chuyện shock 2010-04-14 09:08:35

1001 đồ vật làm từ tóc


Tượng Tổng thống Mỹ Barack Obama; Mô hình quảng trường Thiên An Môn của Trung Quốc; Áo len… là những sản phẩm độc đáo được tạo nên từ tóc người và lông động vật.


Ronald Thompson, từng là nhà tạo mẫu tóc, đã tạo nên những chiếc ghế thân thiện với môi trường, sử dụng các đống tóc bỏ đi ở London.



Milan Kark, 18 tuổi, người Nepal đã tạo nên bảng pin mặt trời đặc biệt với chi phí thấp và thân thiện với môi trường. Kark khẳng định tóc của con người được sử dụng làm dây dẫn điện trong các bảng năng lượng mặt trời và có thể cách mạng hóa nguồn năng lượng tái sinh.



Thợ cắt tóc người Trung Quốc Huang Xin đã kỳ công gom tóc và đầu tư cả năm trời để tạo nên mô hình quảng trường Thiên An Môn nổi tiếng của Trung Quốc bằng tóc. Tác phẩm Huang ra đời nhân dịp kỷ niệm 60 năm Quốc khách Trung Quốc.



Cô Paula Sunshine, 42 tuổi, đã quyết định pha trộn tóc của mình và lông của con chó cưng để mở rộng ngôi nhà được xây từ thế kỷ 16.



Nhóm thiết kế của hãng thời trang Artidjana đã cho ra đời bộ váy dài màu vàng tuyệt đẹp tại một buổi trình diễn ở thủ đô Zagreb của Croatia.


Bó hoa màu nâu được tạo nên từ tóc của 15 người khác nhau, trong đó có 2 nam giới và 7 trẻ em.



Thợ cắt tóc Trung Quốc Huang Xin dựng tượng Tổng thống Mỹ Barack Obama, sử dụng 4kg tóc. Huang mất 7 ngày, 7 đêm để hoàn thành bức tượng.




Những chiếc áo len được tạo nên từ lông chó.


Người phụ nữ Romania, Ioana Cioanca, 71 tuổi, thiết kế quần áo bằng tóc của chính mình.



Ca sĩ Lady Gaga đội chiếc mũ xoè được làm từ tóc của cô.

VIP Fibers là một trong rất ít các công ty trên mạng chuyên sáng tạo các sản phẩm từ lông chó, từ đồ bơi cho tới khăn quàng cổ.



Các phụ kiện thời trang được làm từ tóc như túi xách…


Nơ tóc


Chiếc nhẫn kỳ quặc này là sản phẩm độc đáo được làm từ đuôi ngựa. Nó được tìm thấy trên Etsy.com - trang web về các sản phẩm thủ công lạ và đẹp mắt.


Khuyên tai.





Túi đựng điện thoại.


Nhà thiết kế New York Bijules đã tạo nên chiếc vòng cổ có một không hai với giá 220 USD.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)