Sao thế giới 2014-10-27 09:20:03

10 trang bìa tạp chí nóng bỏng nhất tháng 11


Tạp chí tháng 11 có sự xuất hiện của một loạt ngôi sao đình đám như Anne Hathaway, Kate Moss, Jennifer Lawrence, Penelope Cruz…

Tạp chí số tháng 11 có sự xuất hiện của loạt chân dài đình đám như Kate Moss, Lara Stone, Daria Werbowy. Trong đó, siêu mẫu Kate Moss để ngực trần rất sexy. Ngoài các mẫu nữ nóng bỏng, bức ảnh bìa do bộ đôi nhiếp ảnh gia Mert Alas&Marcus Piggott thực hiện còn có sự góp mặt của mẫu nam điển trai Daan Van Der Deen.
Ở tuổi 40, nữ diễn viên Penelope Cruz vẫn xinh đẹp, quyến rũ. Đó là lý do vì sao cô được tạp chí Esquire bình chọn là "Người phụ nữ gợi cảm nhất hành tinh năm 2014". Xuất hiện trên trang bìa tạp chí số mới nhất, nữ diễn viên từng giành giải Oscar vẫn đủ sức khiến cánh mày râu mê mẩn.
Sofía Vergara, 42 tuổi, cũng là ngôi sao gợi tình nhất nhì Hollywood. Tháng 11 này, cô trở thành gương mặt trang bìa của tạp chí Shape.
Chân dài đến từ Australia - Robyn Lawley - là một trong những người mẫu béo thành công nhất thế giới. Bên cạnh vai trò người mẫu, cô còn phát triển sự nghiệp thiết kế thời trang. Robyn sở hữu một thương hiệu đồ bơi mang tên mình, ra mắt hồi tháng 8/2013.
Emily Ratajkowski - biểu tượng sexy của làng mẫu 9X. Gần đây, cái tên Emily được nhắc đến nhiều hơn khi cô bắt đầu lấn sân điện ảnh qua vai diễn trong phim Gone girl.
Beyoncé Knowles diện áo tắm cut-out táo bạo trên trang bìa Cosmopolitan phiên bản Australia. Với lợi thế là vòng ba hấp dẫn, bà mẹ một con luôn diện trang phục rất nóng bỏng mỗi khi lên sân khấu.
Tháng 11 này, Anne Hathaway vinh dự xuất hiện trên hai trang bìa danh tiếng - Elle UK và Harper's Bazaar. Mỗi trang bìa là một tạo hình, phong cách và biểu cảm khác nhau, nhưng "miêu nữ" luôn xinh đẹp và quyến rũ.
Trang bìa Harper's Bazaar bao phủ bởi tông màu đỏ của chiếc váy Anne Hathaway mặc trên người.
Jennifer Lawrence lấp ló vòng một trên trang bìa tạp chí Vanity Fair.
Phóng to
Với Coco Rocha, cô không cần mặc quá hở hay phô diễn vòng một nóng bỏng mới gợi cảm. Sự sexy toát lên từ ánh mắt, bờ môi, từ bờ vai trần mong manh. 

Minh Đức
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)