Sao Việt 2013-05-10 05:25:42

<><><>10 sao Việt gặp hạn vì sự cố 'lộ hàng'<><><>


 
Hoa hậu Ngọc Hân khi có mặt trong một cuộc thi nhan sắc gần đây đã gây chú ý với bộ váy cúp ngực màu hồng. Tuy nhiên, ở những góc ảnh gần, cô chắc phải đỏ mặt khi biết phần trước của váy không ôm sát đã làm lộ miếng dán ngực ngay trước ống kính.
 
Tăng Thanh Hà là một trong những người đẹp hiếm hoi có lý lịch "trong sạch" nhất showbiz Việt. Đến nay, scandal duy nhất của cô chính là sự cố lộ phần nhạy cảm vô tình trong một bộ ảnh lãng mạn. Trước sự cố này, người đẹp đã bật khóc.
 
Trong một buổi họp báo ra mắt phim hồi năm 2011, Midu diện chiếc váy băng quấn bó sát với đường xẻ ngực sâu gợi cảm. Thật không may cho cô vì chiếc váy đã không thể che kín được toàn bộ chiếc áo chíp.
 
Lê Hoàng Bảo Trân khi 12 tuổi đã có sự cố với váy áo ngay trên sân khấu khi cô người mẫu trẻ liên tục bị gió thổi tóc váy, lộ cả nội y. Vốn là người mẫu được tiếng ngoan dù đang nổi tiếng, đây có vẻ chỉ là sự cố đáng tiếc của Bảo Trân.
 
Nghệ sĩ múa Linh Nga khi biểu diễn trong chương trình Fashion Week 2011 đã tím mặt khi chiếc váy cúp ngực tụt xuống và lộ cả vòng 1 trước ống kính. Mặc dù cô vẫn cố gắng hoàn thành phần biểu diễn nhưng chắc chắn người đẹp không bao giờ muốn nhắc lại chuyện này.
 
Nữ diễn viên Kim Hiền không ngờ mình đang lộ cả áo chíp trước ống kính.
 
 Hiền Thục trung thành với hình tượng trong sáng và ngây thơ bỏ qua tuổi tác. Nhưng không phải vì thế cô né được những sự cố nhỏ vì váy áo. Trong một MV ca nhạc và khi biểu diễn, đôi lần cô nức nở khi nội y "không nghe lời".
 
Trúc Diễm diện chiếc váy xẻ siêu cao lộ quần chíp khi tham dự bữa tiệc hóa trang mừng Giáng sinh hôm 23/12 tại TP.HCM.
 
Người đẹp của Phụ nữ thế kỷ 21 Kim Tuyến trong một sự kiện đã vô tình lộ cả bàn tọa trước ống kính mà không hề hay biết.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)