Bóng đá 2011-04-19 10:58:05

10 bản hợp đồng sáng giá nhất Premier League mùa 2010/11


Từ David Luiz đến Luis Suarez lần lượt cả hai đều đã tỏa sáng trên bầu trời đầy sao Premier League. Dù chỉ mới đặt chân đến "mảnh đất hứa" này, song cả hai ngôi sao đều đã lọt vào danh sách Top 10 bản hợp đồng sáng giá trong mùa giải 2010/2011. Mỗi khi TTCN rục rịch trở lại, có người đi kẻ đến song không phải ai cũng khẳng định ngay được giá trị của mình. Hãy cùng điểm mặt 10 tân binh nổi bật nhất mùa giải này.



Mùa chuyển nhượng đến tạo cơ hội cho tất cả các đội bóng gia cố đội hình để hướng đến một kết quả viên mãn đã đề ra. Song cũng phải khẳng định trong "khu mỏ" ấy không phải chạm đâu cũng là "đá quý" mà có thể chỉ là sỏi.

Mỗi cầu thủ có tên trong danh sách này cần phải đạt được những tiêu chuẩn như:
+ Những đóng góp thiết thực cho đội bóng. (Đây là điều quan trọng nhất)
+ Mức độ hòa nhập với câu lạc bộ và đồng đội mới … .

10. Peter Odemwingie

Vị trí thứ 10 thuộc về cựu cầu thủ của Lokomotiv Moscow. Anh được HLV Roberto Di Matteo đưa về West Brom với mức giá khiêm tốn một triệu bảng với mục đích "nâng cấp" hàng công cho đội bóng này. 12 bàn thắng sau 28 trận thi đấu có thể thấy cầu thủ người Nigieria đã có những đóng góp trông thấy cho đội bóng mới. Chính những đóng góp đáng kể ấy đã giúp West Brom leo lên vị trí 11 trên BXH và tránh xa nhóm "cầm đèn đỏ".



9. Cheik Tiote

Tân binh của Newcastle cập bến St. James Park với cái giá khoảng 3,5 triệu bảng từ CLB Hà Lan- Twente. Không để lãng phí thời gian, anh đã hòa nhập rất tốt với bóng đá Anh kể từ sau khi gia nhập đội bóng vào tháng tám vừa qua. Với lối chơi đơn giản nhưng hiệu quả cầu thủ người Bờ Biển Ngà này thực sự là một phần không thể thiếu ở khu trung tuyến của "Chích Chòe", anh cũng đã có cho mình một bàn thắng trong trận hòa đầy ngoạn mục 4-4 trước Arsenal.

8. David Silva





Gia nhập City of Manchester với cái giá "chót vót" 26 triệu bảng có thể thấy Silva nhận sự kì vọng lớn như thế nào từ BLĐ cũng như CĐV của "Đại thiếu gia". Vẫn biết, với các ông chủ Ả Rập thì khoản tiền đó chẳng thấm thoát gì. Nhưng tiền vệ Tây Ban Nha này cũng đã không khiến HLV Mancini thất vọng, cựu cầu thủ của Valencia có bàn thắng đầu tiên sau năm trận ra sân giúp MC chắc suất dự Champions League tính đến thời điểm này. Khi anh vắng mặt The Citizen sẽ chịu sự tổn thất nặng nề điển hình là trận thua 3-0 trước Liverpool.

7. Raul Meireles

Sự gia nhập của Meireles từ Porto chuyển đến thi đấu cho The Kop có thể thấy đã tạo ra không ít ngỡ ngàng. Anh là sự thay thế cho Javier Mascherano, người chuyển đến Barca. Khi mới đến Anfield những gì anh làm được là không đáng kể nhưng thời gian gần đây cầu thủ này đã nhiều lần tỏa sáng giúp Liverpool giành được nhiều chiến thắng quan trọng để có vé dự cúp Châu Âu cứu vớt một mùa giải bết bát của đội bóng.

6. Luis Suarez



Cứ tưởng "Quỷ đỏ vùng Merseyside" sẽ quay lưng lại với phiên chợ đông. Nhưng sự ra đi bất ngờ của El Nino khiến CLB phải lấp chỗ trống mà tiền đạo Tây Ban Nha để lại và sự lựa chọn chính là Suarez. Tiền đạo này đã không mất nhiều thời gian để có được bàn thắng ra mắt người hâm mộ trong trận chiến với Stock và một lần nữa với Suderland. Cầu thủ Uruguay thực sự bùng nổ dứoi sự dẫn dắt của King Kenny.

5.Chris Smalling

Man Utd đã đạt được thỏa thuận với Fulham về trường hợp Smalling từ tháng một 2010, cầu thủ này đã thể hiện sự tiến bộ khi thế chỗ Rio Ferdinand trong thời gian trung vệ này nghỉ dưỡng thương.

4. David Luiz



Thứ tư trong danh sách tiếp tục là một trung vệ nữa, David Luiz đến Chelsea với cái giá 21 triệu bảng và đến nay anh đã nhận được rất nhiều tình cảm từ các CĐV. Cùng cập bến Stamford Bridge với Fernando Torres song những gì anh làm được là hoàn toàn khác biệt. Chính Luiz là người nhấn chìm cả thành Manchester với hai bàn thắng vào lưới hai đội bóng của thành phố công nghiệp này.

3.William Gallas

Khi Harry Redknapp kí hợp đồng với Gallas theo dạng tự do, không ít fan của Spurs hoài nghi về khả năng thành công của cầu thủ này. Nhưng anh đã đáp trả niềm tin của Redknapp giành cho mình bằng phong độ ấn tượng. Chính anh là người có công lớn trong cuộc lội ngược dòng thành công của Spurs với đội bóng cũ Arsenal của anh. Trận đấu đó, đội chủ sân White Hart Lane giành chiến thắng 3-2 dù đã để đối thủ ghi trước đến hai bàn.

2. Rafael Van der Vaart

Tottenham đóng góp thêm một cái tên nữa cho danh sách này, Rafael Van der Vaart, có thể nói đây là món hời với đội bóng London khi chỉ phải trả tám triệu bảng để có tiền vệ đa năng này. Ở màu giải đầu tiên, anh đã đóng góp nhiều cho đội bóng khi giúp Tottenham duy trì mục tiêu ở Champions League gần nhất phải kể đến bàn thắng vào lưới AC Milan.

1. Javier Hernandez




Cái tên cuối cùng trong bản danh sách này là "Hạt đậu nhỏ" của Man Utd. Anh chính là tân binh sáng giá nhất Premier League tính đến thời điểm này. Cầu thủ này đã có nhiều bàn thắng quan trọng cho đội bóng mới, trong đó có cả bàn thắng mở tỉ số ở trận lượt về tứ kết Champions League trên Old Trafford. Sau 18 lần lập công, Chicharito đang trên con đường trở thành thần tượng mới tại "Nhà hát của những giấc mơ".
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)