Tin tức - pháp luật 2013-12-19 08:09:34

10 ảnh hot trong ngày trên Facebook


[size=6]Bé Bảo Tiên thơm má mẹ Trương Ngọc Ánh tình cảm và hỏi: 'Mẹ có nhớ chồng mẹ không?'.[/size]
Diễn viên Trương Ngọc Ánh chia sẻ ảnh bé Bảo Tiên thơm má mẹ tình cảm: "Ngày thứ 9 xa con gái yêu rồi, nhớ quá! Gọi về nói chuyện, con gái hỏi: 'Mẹ có nhớ chồng mẹ không?' làm mẹ té ngửa, ha ha".
Ca sĩ Hồng Ngọc thực hiện bức ảnh ngày ấy - bây giờ với các anh chị em: "Trước khi rời gia đình lớn, năm chị em chụp lại kiểu dáng của 14 năm trước".
Hoa hậu Jennifer Phạm chào bình minh bằng một câu trích dẫn ý nghĩa: "Cảm ơn đời mỗi sớm mai thức dậy, ta có thêm ngày nữa để yêu thương".
Tuấn Hưng ôm bạn gái tình cảm trong cái lạnh của "Đan Mạch ngày đầu tiên".
Đinh Ngọc Diệp khiến nhiều người chú ý với phong cách sexy táo bạo.
Giáo sư Xoay làm biểu cảm mặt thú vị khi ôm cây đàn guitar: "Giang hồ hiểm ác, làm gì cũng nên lưu ý ngồi gần cửa thoát hiểm".
Chàng trai gốc Đà Nẵng sinh năm 1992 đã bỏ ra 10.000 USD với 10 lượt dao kéo để có vẻ ngoài long lanh như mỹ nam Hàn Quốc.
Bộ ảnh ý nghĩa nhằm tưởng nhớ người vợ quá cố của Ben Nunery cùng cô con gái 3 tuổi đáng yêu khiến Facebooker vô cùng xúc động. Ben đã tái hiện một phần bộ ảnh cưới của anh với người vợ quá cố, trong đó nhân vật chính là anh và cô con gái. Ảnh: Melanie và Adam Pace.
Không ai có thể quay trở lại và xây dựng một khởi đầu mới, nhưng bất cứ ai cũng có thể bắt đầu từ hôm nay và tạo nên một kết thúc mới.
Vợ vẫn là vợ, cho dù bạn có là ai.
Studs tổng hợp
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)