Người mẫu - hoa hậu 2011-09-14 19:33:39

Zoom vào áo ren xuyên thấu khoe đồ lót siêu phản cảm của Chung Thục Quyên :s


[size=2]'Mốt' khoe nội y táo bạo được các người đẹp tận dụng triệt để.[/size]


Tối qua 13/9 tại buổi họp báo công chiếu bộ phim Johnny English Reborn- Điệp viên không không thấy với sự trở lại của Mr Bean, Chung Thục Quyên đã khiến khán giả choáng váng khi diện chiếc áo ren khoe nội y táo bạo.


Dù gu này có thịnh hành đến mấy đi nữa thì nó cũng chỉ phù hợp với những sự kiện thời trang. Còn trong một buổi công chiếu bộ phim hài có có trẻ em tham dự và ở một rạp chiếu phim có đông đảo khán giả ở mọi lứa tuổi thì gu ăn mặc này của người đẹp hoàn toàn gây phản cảm!


Tuần trước cũng trong một buổi họp báo công chiếu phim, Trang Nhung cũng đã gây sốc khi diện chiếc áo mỏng tang không thể "giấu" nội y đi đâu cho được! Hai người đẹp này cần xem lại gấp gu ăn mặc của mình thôi!


Nathan Lee bắt cặp với Mai Phương, còn Chung Thục Quyên đi cùng với anh chàng khá điển trai của mình.


Văn Mai Hương xuất hiện trẻ trung và cực cuốn hút với bộ đồ phối màu hoàn hảo.


Văn Mai Hương dịu dàng bên anh bạn thân Minh Xù.


Cô nàng hắng nhít bên Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga.


Tăng Bảo Quyên diện style khá lôi thôi, chiếc vòng cổ với "cả đàn bướm" chẳng hợp với chiếc đầm này chút nào. Thêm nữa, đây là bữa tiệc Black & White nên cả Tăng Bảo Quyên và Phùng Ngọc Huy đều dính điểm trừ nhé!


Nguyệt Ánh bên cậu em trai dễ thương. Phim này thì quả là hợp cực kì với lứa tuổi của cậu em trai rồi đấy, điểm cộng cho bà chị Nguyệt Ánh nhé!


Đại Nhân dạo gần đây toàn xuất hiện với style rất chất. Anh chàng phải khen stylist của mình thôi vì kiểu tóc và phối trang phục cho anh chàng thời gian gần đây rất ổn! Bộ phim Điệp viên không không thấy với sự diễn xuất xủa siêu hài Mr Bean sẽ được công chiếu trên toàn quốc vào ngày 16/9 tới đây nhé các teen.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)