Hot boy - hot girl 2012-05-23 03:47:16

Zhu Zhu nữa nè soi đi




Hôm 18/5, thương gia Lapo Elkann tình tứ nắm tay cô bạn gái người Trung Quốc Zhu Zhu tham dự buổi công chiếu phim Madagasca 3 trong khuôn khổ Liên hoan phim Cannes tại Pháp. Mặc dù chỉ mới quen nhau từ tháng 4 nhưng hai người đã 'dính như sam'.


Lapo Elkann là thương gia nổi tiếng tại Italy về lối sống phóng khoáng. Thương gia 34 tuổi này là em trai của John Elkann, Chủ tịch tập đoàn nhà Agnelli đang sở hữu CLB Juventus. Trong khi đó Zhu Zhu là người mẫu kiêm diễn viên và là MC cho kênh MTV tại Trung Quốc. Tên tuổi của người đẹp chỉ thực sự nổi như cồn sau những tấm ảnh tình tứ của cô và 'tay chơi' Lapo Elkann trên khán đài trận đấu cuối mùa giải của Juventus xuất hiện trên báo.


Sánh bước bên bạn trai, cô đào Trung Quốc gây chú ý với cặp kính màu đỏ, phong thái tự tin. Thoạt nhìn, Zhu Zhu có vẻ diện trang phục kín đáo…


… tuy nhiên, khi nhìn nghiêng, người đẹp 'đãi mắt' quan khách và paparazzi với gò bồng đảo nóng bỏng, lấp ló sau tà áo hững hờ.


Zhu Zhu kiêu hãnh tạo dáng bên người bạn trai giàu có trước ống kính.


Mặc đồ kín trước hở sau táo bạo, người đẹp Trung Quốc dường như quên cả dùng miếng dán ngực.


Zhu Zhu 'hút' ống kính không chỉ bởi vì là bạn gái mới của thương gia Lapo Elkann mà còn vì phong cách thời trang thoáng của cô.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)