Ôtô - xe máy 2012-08-25 10:19:17

Zeus Twelve tiết lộ những siêu xe cực độc


[justify]Sẽ rất tuyệt vời nếu như những siêu xe nhanh, mạnh và mang kiểu dáng độc-lạ của Zeus Twelve có thể đi vào sản xuất.[/justify]
[justify][/justify]
[justify][justify]Hãng thiết kế Gray Design AB vừa mới ra mắt một thương hiệu xe hơi hoàn toàn mới mang tên Zeus Twelve. Cùng với việc ra mắt thương hiệu mới, hãng thiết kế này cũng thiết lộ thiết kế của ba mẫu xe mà hãng đang phát triển gồm sedan Magnate, hai siêu xe coupe Sigma và Gold Rush.

Đầu tiên là Gold Rush, siêu xe có thiết kế gợi nhắc tới Chevrolet Camaro. Trên “lý thuyết” siêu xe này được trang bị động cơ W12 6.0 lít, với công suất tối đa được dự đoán là khoảng 510 mã lực – tại 6.500 vòng/phút, cùng tốc độ tối đa đạt 302 km/h.


Trong khi đó chiếc sedan Magnate được trang bị động cơ V8 6.75 lít, với công suất tối đa đạt 505 mã lực – tại 4.200 vòng/phút. Tốc độ tối đa của mẫu sedan này là khoảng 296 km/h. Bên trong các mẫu xe của Zeus Twelve sẽ là không gian nội thất sang trọng, hiện đại và vô cùng thoải mái.


Cuối cùng là Sigma, một siêu coupe có thiết kế độc-lạ. Toàn bộ thân của siêu xe này được xây dựng từ sợi carbon, nội thất được thiết kế với sự kết hợp của các vật liệu nhẹ, kính chắn gió được mở rộng… Trái tim của Sigma là khối động cơ 2.0 lít được lấy từ chiếc Caterham Duratec Straight 4, với công suất 335 mã lực. Siêu coupe này có thể đạt tốc độ tối đa 290 km/h.

[/justify][/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)