Máy tính - phần mềm 2011-12-06 13:25:43

youtube nhà mình không xem dk.Ai rành chỉ mình vs


Chào toàn thể AE VY..tình hình là mình có vần đề như thế này cần AE giúp.Nhà mình không hiểu làm sao tự nhiên không vào dk youtube mặc dù vào các trang wep khác thì vẫn bình thường.Lúc vào thì nó hiện ntn:


vào xem video của ae VY thì nó ntn:
Mình vào trình duyệt fifox và enternet cũng không dk.Mình lên google tra thử thì thấy trả lời ntn:"Vì lý do nguồn tài nguyên của IPv4 đã gần cạn kiệt nên hàng trăm website lớn như google, yahoo, facebook….sẻchuyển thử sang dùng IPv6. Với tên gọi Ngày IPv6 Thế giới, cuộc thử nghiệm sẽ diễn ra từ 8h sáng ngày 8/6 (giờ Việt Nam, tức 8h tối theo giờ Mỹ) đến 8h sáng ngày 9/6. Việc chuyển sang IPv6 được giới chuyên gia đánh giá là tất yếu, khi mà nguồn tài nguyên địa chỉ IPv4 đã cạn kiệt.
Theo ước tính, số người dùng gặp rắc rối với IPv6 sẽ dao động từ 0,03 – 0,05 tổng số người dùng Internet, tương đương với khoảng 1 triệu người dùng trên tổng số 2 tỷ người.

Thuật ngữ chuyên môn gọi lỗi này là “lỗi đổ vỡ IPv6″, ám chỉ những PC và smartphone chạy các hệ điều hành như Apple Mac OS X hay Windows 7 và có IPv6 cài mặc định. Vấn đề là những hệ thống này lại không có kết nối IPv6 end-to-end do mắc lỗi cấu hình trong quá trình di chuyển trên mạng Internet. Những kết nối IPv6 bị vỡ này sẽ khiến cho hệ thống bị chậm hoặc time-out khi cố truy cập các websitechạy giao thức IPv6.

Tuy nhiên, đại đa số người dùng sẽ không gặp khó khăn gì, bởi họ có địa chỉ IPv4 và kết nối IPv4.

Tại Việt Nam, Theo Trung tâm Internet Việt Nam VNNIC, đã có 5 ISP đăng ký tham gia hưởng ứng Ngày IPv6 là : VNPT, NetNam, TH cáp SaigonTourist, Công viên phần mềm Quang Trung và Bưu chính viễn thông Sài Gòn SPT.


vậy những ai dùng mạng VNPT thì khi truy cập vào các site trên (google, gmail, yahoo, facebook, youtube….) sẻ bị lỗi time out và ko connect được."

Đây là hình chi tiết:


nói chung là mình nge cũng thấy có vẻ hợp lý.Vì vậy ai giỏi về máy tính thì chỉ giúp mình cách với.Thú thật với mọi người không xem được youtube là thiệt thòi quá lớn vì hầu như các video clip đều đk đăng tải qua youtube.Cảm ơn mọi người nhiều lắm
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)