Tâm sự - chia sẻ 2013-12-30 00:53:07

yêu vợ nhưng tôi lại "trót dại".....bên ngoài.


[size=6]Sau nhiều lần gặp mặt và tiếp xúc hơn với em ngoài cuộc sống, chúng tôi đã đi quá 'giới hạn'.[/size]
Tôi 25 tuổi, là một người đàn ông không có gì đặc biệt, không đẹp cũng không xấu. Cũng giống như bao người đàn ông khác tôi có một công việc ổn định, một gia đình nhỏ và có một cậu con trai. Tôi rất thương yêu vợ con mình và rất quan tâm tới gia đình nhỏ. Vợ tôi cũng vậy, cô ấy rất thương con và yêu tôi.
Câu chuyện bắt đầu cách đây hơn hai năm về trước, tôi có quen một cô gái khi cô ấy tình cờ gọi nhầm vào máy tôi. Mọi chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như lúc ấy tôi không tò mò xem người con gái ấy là ai. Dần dần tôi và cô ấy bắt đầu nhắn tin và trò chuyện qua điện thoại. Chúng tôi nói chuyện, tâm sự ngày một nhiều hơn. Những câu chuyện cứ nối dài theo nhau và rồi chúng tôi hẹn gặp mặt nhau bên ngoài.
Ảnh minh họa: JupiterImages.
Em là một cô gái không xinh, nhưng tôi thấy ở em nét gì đó rất duyên và giản dị. Không phải tình yêu sét đánh hay gì đó, nhưng bản năng đã thôi thúc tôi nói dối rằng tôi vẫn còn độc thân. Sau nhiều lần gặp mặt và tiếp xúc hơn với em ở ngoài cuộc sống cùng những câu chuyện, chia sẻ, đồng cảm với nhau, chúng tôi đã đi quá "giới hạn". Thời gian gần đây em hay gọi điện cho tôi và nói rằng cô ấy đã có thai. Tôi hết sức lo sợ và thuyết phục cô ấy đi bỏ thai trong bụng. Và cô ấy đã khóc rất nhiều.
Giờ tôi thấy lo sợ và rất hối hận bởi tôi còn rất yêu vợ nhưng rất thương cô ấy. Xin mọi người hãy cho tôi lời khuyên.
 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)