Chuyện shock 2019-01-21 17:01:56

Yêu nhau một tháng mới biết bạn gái là người chuyển giới, hành động của chàng thanh niên khiến dân mạng phẫn nộ


Không chỉ dùng lời lẽ thô tục vạch trần bạn gái, điều khiến dân mạng phẫn nộ hơn cả là hành động vũ phu mà nam thanh niên dành cho cô gái.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện câu chuyện gây hoang mang nhưng cũng phẫn nộ không kém của một chàng trai tên L.N.N. Cụ thể, L.N.N đã dùng những lời lẽ khiếm nhã vạch trần cô bạn gái hiện tại của mình là người chuyển giới. Tuy nhiên, đỉnh điểm khiến cộng đồng mạng phẫn nộ là hành động vũ phu của nam thanh niên này đối với bạn gái.

Theo lời kể của L.N.N, rất khó để biết được bạn gái của anh chàng đã từng là một người đàn ông bởi ở cô không có nét gì nam tính với đôi mắt to tròn, làn da trắng, khuôn mặt Vline và đặc biệt là thân hình sexy, quyến rũ.

Nhân vật chính trong câu chuyện tên Thoại Vy

Cô gái trong câu chuyện nhanh chóng lộ danh tính, cô tên thật là Trần Trọng Huỳnh, tên thường gọi là Trần Thoại Vy, sinh năm 1997, quê Hậu Giang. Thoại Vy cho biết, cô nhận được rất nhiều tin nhắn hỏi về câu chuyện lùm xùm trên mạng với người bạn trai, nhiều người nói cô lừa tình nên Vy rất buồn.

Thoại Vy khẳng định, cô không có ý định lừa người bạn trai hiện tại bởi nếu lừa, cô đã không đưa điện thoại cho anh xem hoặc đã xóa hết hình hồi chưa chuyển giới đi rồi. Theo Thoại Vy, cô và bạn trai quen nhau trên mạng, nói chuyện hợp nhau nên nảy sinh tình cảm. Cô cũng nhiều lần nói về việc mình có nhiều người bạn chuyển giới nhưng bạn trai không những không phản đối mà còn rất thông cảm nên cô rất hạnh phúc. "Dự định sinh nhật em vào cuối tháng 1 này sẽ nói rõ với ảnh nếu được thì không hạnh phúc nào bằng, còn không được thì em với ảnh cũng là bạn, nhưng mà đâu ngờ… Em cũng không nghĩ là một tháng quen nhau mà ảnh không tìm hiểu gì về em cả", Thoại Vy nói.

Đôi mắt to tròn, sống mũi cao, khuôn mặt dễ thương cùng thân hình quyến rũ của Thoại Vy khiến nhiều người không tin được cô đã từng là một cậu con trai

Được biết, để có được ngoại hình như hiện tại, Thoại Vy đã phải trải qua hơn 10 lần phẫu thuật thẩm mỹ, chịu nhiều đau đớn và đánh đổi rất nhiều. Nói về bạn trai, Thoại Vy nức nở: “Em không trách L.N.N, do em phẫu thuật thẩm mỹ, tiêm hoocmon nên khó nhận biết được em là nam, phản ứng của ảnh như vậy là đúng, để chấp nhận và yêu một người như em là đang làm khó ảnh. Khoảng thời gian quen nhau thật sự em quá may mắn và hạnh phúc".

Thoại Vy của 10 năm trước và hiện tại

Theo như lời chia sẻ của Thoại Vy, cô đã may mắn được tài trợ phẫu thuật miễn phí để có được ngoại hình như hiện tại khi tham gia một chương trình thiện nguyện do Hoa hậu chuyển giới quốc tế Hương Giang làm giám khảo.


Thoại Vy coi việc gặp được Hương Giang là một điều may mắn

Hiện tại, câu chuyện của Thoại Vy vẫn đang thu hút sự chú ý lớn từ phía cộng đồng mạng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)