Hot boy - hot girl 2017-01-13 21:10:35

Yêu nhau 7 năm, bạn gái Ngô Kiến Huy vẫn phải dè chừng những cô gái này


Họ đều là những mỹ nhân nóng bỏng, sexy, từ Tây đến Việt từng nhiều lần hợp tác cùng chàng Bắp.



Tuy đã hẹn hò cùng Khổng Tú Quỳnh hơn 7 năm, nhưng thời gian này, Ngô Kiến Huy không còn "như hình với bóng" cùng bạn gái trong các dự án âm nhạc. Thay vào đó, anh mời những người đẹp nổi tiếng của showbiz Việt đóng cặp cùng mình trong các MV nhằm mang đến sự mới mẻ dành cho người xem. Sự ăn ý của những cặp đôi mới khiến nhiều fan thích thú, thậm chí ghép cặp chàng Bắp với các mỹ nhân khiến Khổng Tú Quỳnh cũng phải dè chừng.



Lily Luta - tình cũ của Bùi Anh Tuấn là một trong những cô gái từng diễn nhiều cảnh thân mật với chàng Bắp.



Không chỉ đóng chung phim Oan hồn, Lilly Luta còn có duyên kết hợp với Ngô Kiến Huy trong MV Là người em đã yêu. Do từng hợp tác trong nhiều dự án nên khi diễn cảnh ôm hôn tình cảm, cặp đôi đôi tỏ ra khá ăn ý.



Sau khi chia tay Bùi Anh Tuấn, Lilly Luta vẫn luôn là cái tên gây chú ý với những chùm ảnh sexy, gợi cảm. Sau 6 năm bước vào làng giải trí, hot girl Sài Thành hiện giờ đã là một cô nàng nổi tiếng.



Ngoài Lilly Luta, Ngô Kiến Huy cũng từng có dịp hợp tác chung cùng giọng ca vô cùng quyến rũ, bốc lửa - Sĩ Thanh.



Nhờ sở hữu thân hình sexy, quyến rũ, nữ ca sĩ Gái già lắm chiêu không ngần ngại mặc hở bạo, khoe đường cong nóng bỏng trước ống kính.



Cô thường xuyên đăng tải những hình ảnh gợi cảm trên trang cá nhân và luôn nhận được hàng nghìn lượt thích từ cộng đồng mạng.



Dù chưa thực sự được giới chuyên môn đánh giá cao về giọng hát, nhưng mỗi khi nhắc đến cái tên Sĩ Thanh, phần đông khán giả đều nhớ tới một cô ca sĩ bốc lửa, không ngại hở bạo cả trên sân khấu lẫn ngoài đời.



Gần 1 năm trước, Ngô Kiến Huy cũng từng có dịp hợp tác cùng nữ DJ Summer Huỳnh khi tham gia chương trình The Remix.



Dù chỉ hợp tác cùng nhau vài tuần, nhưng cặp đôi đã trở nên thân thiết và thực hiện nhiều bộ ảnh ấn tượng gửi tặng khán giả.



Dù còn trẻ tuổi, DJ Summer Huỳnh đã tham gia rất nhiều sự kiện lớn và hầu hết đã được mời chơi nhạc trong khắp các club của cả nước.



Không chỉ hoạt động tại Việt Nam, cô thường xuyên được mời biểu diễn nhiều nước trên thế giới như Anh, Nhật, Trung Quốc, Indonesia và Malaysia



Phong cách sexy, táo bạo của nữ DJ Summer Huỳnh khiến cánh mày râu không thể rời mắt.



Minh Hằng cũng là một trong những bạn diễn ăn ý với Ngô Kiến Huy. Không chỉ chơi chung ngoài đời, cả hai cũng từng đóng chung phim ngắn và "suýt" có cảnh hôn trên màn ảnh nhỏ.



Trong phim, chàng Bắp từ một anh nhà quê khù khờ, ngốc nghếch đã khiến trái tim cô tiểu thư Minh Hằng loạn nhịp.



Ngoài đời, Minh Hằng và Ngô Kiến Huy đều là bạn thân nên họ không gặp khó khăn khi diễn cùng.



Sự ăn ý của cả hai thậm chí còn khiến nhiều khán giả thích thú và ghép thành cặp đôi lý tưởng của Vbiz, dù chàng Bắp đang có khoảng thời gian hạnh phúc bên bạn gái Khổng Tú Quỳnh.



Cách đây không lâu, anh chàng cũng có khá nhiều cảnh ôm ấp, tình tứ cùng Huỳnh Mến trong MV Hãy trân trọng người thương.



Không chỉ mời người đẹp dàn dựng vũ đạo cho mình, cả hai còn vào vai tình nhân và có không ít cảnh quay tình cảm.



Dù không quá sexy, nóng bỏng như những mỹ nhân khác, nhưng Huỳnh Mến cũng là một trong những cái tên thu hút nhiều sự chú ý từ khán giả sau cuộc thi So you think you can dance.



Không chỉ kết đôi mỹ nhân Việt, Ngô Kiến Huy cũng từng có dịp cộng tác rất ăn ý cùng Viktoriya Gencheva - bạn nhảy Tây từng giúp anh trở thành Á quân Bước nhảy hoàn vũ.



Sau cuộc thi, cả hai trở nên thân thiết và thường xuyên giữ liên lạc cùng nhau. Người đẹp luôn chia sẻ Ngô Kiến Huy là người nổi tiếng mà cô hâm mộ, yêu mến nhất tại Việt Nam.



Trong dịp cô quay trở lại Việt Nam du lịch, tham quan, chàng Bắp đã nhanh chóng rủ rê Vik tham gia khiêu vũ và đóng MV cùng mình.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)