Tâm sự - chia sẻ 2012-06-12 08:34:08

Yêu nhau 6 tháng mà mới chỉ dám hôn? (nứng cmnr)


Yêu 6 tháng mà chưa đi quan hệ tình dục

Chào các anh chị, em đã suy nghĩ rất nhiều nên quyết định chia sẻ lên đây, rất mong nhận được những lời khuyên, góp ý của các anh, chị cho tình huống của mình.

Em năm nay 20 tuổi, đang đi học. Cách đây gần 6 tháng em có nhận lời yêu một bạn trai, anh ấy hơn em 4 tuổi, và đang là sinh viên năm cuối của một trường đại học tại Hà Nội.

Theo như những gì anh ấy nói, thì em là mối tình đầu của anh ấy. Em cũng không kiểm chứng thông tin này có chính xác hay không, vì với em chuyện là mối tình đầu hay thứ 2 cũng không quan trọng gì. Vì e cũng đã từng trải qua 2 mối tình trước khi yêu anh ấy.

Nhưng có một điều làm em rất băn khoăn, và lo lắng về tình yêu của em và anh ấy mà không biết, dám thổ lộ cùng ai. Đó là, hội em đã chính thức yêu nhau được gàn 6 tháng, nhưng mỗi lần đi chơi anh ấy cũng chỉ giới hạn ở việc ôm và hôn môi, chứ tuyệt đối không đi xa hơn những hành động đó.

Anh ấy bảo với em là, anh ấy muốn tình yêu của chúng em phải thật sự trong sáng, để sau này nếu đến được với nhau thì đêm tân hôn mới có ý nghĩa, còn nếu không đến được với nhau thì cả hai không phải day dứt, ân hận gì cả. Em cũng đỡ phải chịu thiệt thòi, điều tiếng.

Em cũng rất vui, vì như vậy có nghĩa là người yêu em cũng biết lo lắng cho em, chứ không phải như những người con trai khác, yêu là phải sở hữu người yêu, phải đưa vào nhà nghỉ.

Mỗi lần đi chơi vẫn chỉ dừng lại ở việc ôm và hôn môi
Nhưng em vẫn cảm thấy có điều gì đó không ổn lắm, bởi theo kinh nghiệm của em từ 2 lần yêu trước với 2 người con trai khác thì chỉ yêu được 1 tuần, thậm chí vài ngày là họ đã đòi được quan hệ tình dục, và muốn cùng em vào nhà nghỉ.

Họ bảo, đã yêu thì phải quan hệ tình dục là điều đương nhiên. Và em cũng cảm thấy như thế, nên cả 2 lần yêu trước em đều theo bạn trai vào nhà nghỉ làm chuyện ấy. Em thấy điều đó cũng là chuyện bình thường giữa hai người yêu nhau.

Nhưng sao người yêu hiện tại của em lại không giống như những người đàn ông trước đây em đã từng yêu, liệu anh ấy có phải là người bình thường hay có dấu hiệu gì về giới tính, chẳng hạn như gay mà không có ham muốn tình dục.

Hay anh ấy không yêu em, nên không có cảm xúc khi ở bên em như những người bạn trai trước đây. Anh ấy không yêu em, nên sợ trách nhiệm, mà không dám vượt qua giới hạn của những vòng tay ôm và những cái hôn môi?.

Em cứ băn khoăn mãi về những vấn đề trong tình yêu của mình, và không biết bày tỏ cùng ai. Nên e mạnh dạn viết những dòn này, rất mong nhận được sự chia sẻ của các anh, chị cùng các bạn gần xa.

Cảm ơn mọi người!










3crisp3 3crisp3 3crisp3 nếu a ta ko thể thỳ hãy đến vs bọn a hội việt dê cần những x như e
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)