Teen 24h 2011-12-21 09:09:50

yêu em, anh có dám ko?


Này Anh!

Trước khi bước vào trái tim em, bước vào cuộc đời e, có những điều a cần phải biết. Hãy đọc thật kĩ, r suy nghĩ nhé .

♥ Yêu 1 cô gái như e, điều đầu tiên a cần phải làm là học cách chấp nhận con người e. Bởi e là 1 cô gái vô cùng phức tạp khó hiểu. E có thể ngọt ngào với a trong phút trước phút sau đã lạnh lùng nqay đi. Con người e là vậy, khó đoán và vô cùng phức tạp. Liệu a có đủ kiên nhẫn với 1 đứa như e ?

♥ Yêu e, a chẳng phải là số 1, càng k phải là tất cả với e đâu. A có dám chấp nhận thực tế rằng, với e, có nhiều, rất nhiều người quan trọng hơn a?

♥ A sẽ phải chịu đựng "sáng nắng, chiều mưa, tối bão" Và thật ra a cũng chẳng cần nâng niu trân trọng e, vì e chẳng yếu đuối đến mức đó. Chỉ có điều, là người yêu em, không có nghĩa là e sẵn sàng chia sẻ, sẵn sàng tin tưởng tất cả. Đơn giản vì e đã wen sự đơn độc của chính mình. Thế nên sẽ có rất nhiều lúc e im lặng hoặc biến mất. Đó là khi, e cần được ở 1 mình.

♥ Khi yêu e, a sẽ phải quen với việc e có rất nhiều ty, bạn bè. Mối quan hệ của e rất rộng. Liệu a có đủ tin tưởng vào e không? Với em, em đã wen sự không - ràng - buộc : ). Yêu e, điều đó có nghĩa đừng ràng buộc e : ).

♥ Yêu e, a sẽ biết e cực kì ích kỉ và trẻ con gấp đôi các cô gái khác. Hiếm khi e bộc lộ rõ ra, nhưng nếu e k nói j, k có nghĩa là e chấp nhận. A sẽ cần tốn nhiều nơ rơn thần kinh để hiểu tâm lí của e đấy . Sao, đọc đến đây a còn dám yêu e k

♥ Sẽ có những lúc e buông tay, e mệt mỏi, e k muốn tiếp tục. Dù là bất cứ lí do j, nếu yêu e, hãy níu giữ e lại dù chỉ 1 lần. Vì e cần người níu e , cần 1 người tiếp thêm cho e niềm tin khi e đánh mất nó …

♥ Nếu yêu e, đừng ràng buộc e bằng những lời hứa, đừng vẽ ra tương lai. Hãy cho e thấy a đang cố gắng để thực hiện nó. Điều e sợ nhất, chính là ràng buộc bằng những lời hứa : ).

♥ Này a, nếu a yêu e, hãy yêu e vì chính bản thân e, đừng yêu e chỉ vì e giống người cũ của a. E chẳng muốn là kịch bản lặp lại của những kịch bản trước kia. Nếu a cứ làm vậy, đừng trách e phũ phàng lạnh lùng, vì e không bao giờ có thể dễ dàng tha thứ cho người e yêu ..

♥ Thiếu a, không có nghĩa là e buồn đâu, k có nghĩa là e k làm zì được. Hãy chấp nhận điều đó nếu a yêu e. Bởi chẳng ai là cần ai hoàn toàn. A cũng vậy thôi ..

… Đơn giản tóm lược thế này nhé ! Nếu yêu e, a sẽ cần kiên nhẫn, cần hiểu, cần chấp nhận hơn tất cả những cô gái khác. Sao, còn dám yêu e không?
Dù thế nào đi chăng nữa, nếu như e yêu a, là e đã chấp nhận tất cả những gì thuộc về a. Nhưng e chẳng cần sự bố thí tình yêu của a, chẳng cần sự thương hại. Bởi lòng tự trọng trong e, cao gấp ngàn lần tình yêu e dành cho a. Vì vậy, yêu a k có nghĩa là e sẵn sàng làm tất cả vì a, cũng như là cần sự thương hại …

… A có thể quên những điều trên kia, nhưng tuyệt đối đừng quên điều này: Một khi đã buông e ra, một khi đã muốn làm tổn thương e, thì đừng bao h nghĩ a có thể quay đầu lại. Vì dù e có thảm hại đến cỡ nào, thì cái e cần cũng chả phải là sự quay lại của a đâu .





[size=6]chongyeu. com - [size=3]Siêu thị điện tử dành riêng cho[/size] Sản phẩm quan hệ phòng the[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)