Chuyện shock 2016-07-07 01:17:39

Yêu cuồng si bệnh nhân, bác sĩ bỏ vợ, đào xác người tình đem về quan hệ, sống chung


Vì quá si mê trong tình yêu, bác sĩ Georg Karl Tanzler đã làm một việc không ai ngờ là đào mộ rồi mang xác của bệnh nhân về để chăm sóc, bảo quản và thậm chí còn quan hệ với cái xác vô tri.

Hình mẫu lý tưởng trong giấc mơ

Georg Karl Tanzler sinh vào ngày 8/2/1877 ở Dresden (Đức). Ông trải qua một tuổi thơ êm đềm bình thường như bao người khác. Ông kết hôn muộn vào năm 1920 với Dorris A. Họ đã có 2 đứa con với nhau, nhưng đứa con sau đã sớm ra đi khi mới 10 tuổi vì căn bệnh bạch hầu.

Năm 1926, ông sang Hoa Kỳ rồi đón vợ con cùng qua định cư tại Zephyrhills (bang Florida, Mỹ). Nhưng chỉ 1 năm sau, ông để lại gia đình mình ở Zephyrhills và một mình đến Key West, trở thành bác sĩ X-quang tại bệnh viện Lục Chiến Hoa Kỳ dưới cái tên Carl von Cosel.

Ông lựa chọn cái tên như vậy xuất phát từ một giấc mơ kỳ lạ. Trong một lần du lịch đến Genoa (Italy), Tanzler lúc còn nhỏ đã khẳng định rằng ông nhìn thấy tổ tiên đã khuất của mình trong giấc mơ. Đó là nữ bá tước Anna Constantia von Cosel. Bà đã mách bảo với ông rằng, tình yêu đích thực trong cuộc đời ông sẽ là một người phụ nữ xinh đẹp với mái tóc đen.

Kể từ đó, Tanzler luôn ôm ấp một hình mẫu lý tưởng của riêng mình, hình mẫu mà tổ tiên đã hé lộ trông giấc mơ năm nào. Ông không ngừng nghĩ đến nó mỗi ngày. Rồi đến một ngày, định mệnh cũng đã cho ông gặp được “người trong mộng".


Vị bác sĩ đã bỏ vợ con để hành nghề với một tên gọi khác và chờ đợi "người trong mộng".

Tình yêu cuồng si lạc lối

Ngày 22/4/1930, nữ bệnh nhân 22 tuổi - Maria Elena Milagro “Helen” de Hoyos nhập viện vì căn bệnh lao. Cô gái người Mỹ gốc Cuba đã làm rất nhiều người xiêu lòng trước vẻ đẹp quyến rũ của mình, trong số đó có bác sĩ Tanzler.

Ông đã chi trả toàn bộ tiền chữa trị cho cô gái, thậm chí ông luôn cố gắng làm người mình yêu được vui, tặng quà cho cô thường xuyên. Ông muốn làm tất cả những việc này chỉ mong cứu được Elena khỏi tử thần và nhận được tình yêu từ cô.

Tuy nhiên, bất chấp sự cố gắng của vị bác sĩ si tình, thậm chí dùng cả biện pháp sốc điện nhưng Elena không thoát khỏi bạo bệnh, cô đã mất vào cuối tháng 10/1931. Điều đau khổ hơn, trước khi qua đời, Elena không hề dành một chút tình cảm yêu đương nào đối với vị bác sĩ ngoài lòng biết ơn sâu sắc.


Nữ bệnh nhân 22 tuổi - Maria Elena Milagro “Helen” de Hoyos
khiến vị bác sĩ đem lòng yêu mến.

Hành động si tình đến kinh dị

Khi mai táng, sợ nước ngầm sẽ làm ô nhiễm xác của Elena, Tanzler đã đề nghị gia đình đặt quan tài của cô trên mặt đất chứ không chôn sâu. Sau khi mai táng Elena, hàng ngày, bác sĩ Tanzler vẫn đến thăm và chăm sóc ngôi mộ thật sạch sẽ. Trong suốt khoảng 2 năm, ông vẫn ngồi tâm sự với người mình yêu hàng đêm, thậm chí còn lắp cả điện thoại để tiện “liên lạc” khi không tới được. Ông cho biết mình thấy hồn ma của Elena khẩn khoản xin ông bảo quản cái xác.

Vào một đêm tháng 4/1933, Tanzler đã thực hiện một chuyện "kinh thiên động địa", đó là lén đưa xác của Elena về nhà mình. Để giữ cho cái xác không bị thối rữa, ông đã ngâm nó với lượng lớn chất bảo quản, thậm chí còn liên tục xịt nước hoa để không ngửi thấy mùi thối rữa. Tình yêu cuồng si của ông đã trở nên điên loạn với những hành động quái gở đến bệnh hoạn.


Ngôi mộ của Elena.

Ngày qua ngày, cái xác vẫn tiếp tục bị phân hủy. Vì không muốn "cô gái" tan biến, Tanzler đã sử dụng những biện pháp ghê rợn, cực đoan hơn. Ông đã thay thế đôi mắt hư hại bằng “bản sao” làm từ thủy tinh. Tanzler còn gắn kết các đoạn xương đã rời rạc bằng dây đàn piano và rùng rợn hơn, Tanzler chế ra một loại da mới cho Elena bằng lụa nhúng hỗn hợp thạch cao và sáp ong.

Không những thế, ông còn đội tóc giả, độn giẻ rách vào cơ thể đang phân hủy để giữ nguyên hình dáng của cô gái và thậm chí là… đặt một cái ống vào âm đạo để có thể quan hệ với thi thể như cô gái còn đang sống.

Cứ như thế, công việc mỗi ngày của người đàn ông yêu điên dại này là ướp xác, đặt nó trên một cái giường lớn được trang hoàng đầy ma quái và sống những tháng ngày “êm đẹp” bên tình nhân. Tình yêu của ông đã trở nên quá lệch lạc và điên dại…


Bác sĩ tìm mọi cách để bảo quản thi thể được nguyên vẹn.

Bị phát hiện và bắt giữ

Năm 1940, 9 năm sau cái chết của em gái mình, chị gái của Elena bắt đầu cảm thấy hoài nghi khi nghe rất nhiều tin đồn quái đản về bác sĩ Tanzler. Sau khi phát hiện mộ của em gái mình trống rỗng, cô liền đến nhà Tanzler và bắt gặp một cảnh tượng kinh hoàng.

Thi thể em gái cô đang "ngủ" trên giường trong một khung cảnh quái dị đến rợn người. Chính quyền biết tin đã bắt giữ kẻ si tình đến bệnh hoạn. Tanzler bị kết tội “phá hoại mộ bừa bãi, di dời thi thể trái phép” nhưng đã 9 năm trôi qua, tội danh cũng không còn hiệu lực, Tanzler thoát khỏi cảnh tù tội và được đem đi chẩn đoán, điều trị tâm thần. Thi thể sau đó được đem đi chôn cất ở một nơi khác.

Năm 1944, Tanzler được chuyển đến Pasco County, gần Zephyrhills, Florida - nơi mà vợ ông đang sống để bà tiện chăm sóc ông những năm tuổi già. Tuy nhiên, tình yêu mà Tanzler dành cho Elena không bao giờ lụi tàn, ông đã chế tạo một chiếc mặt nạ giống y khuôn mặt của Elena để nhìn ngắm mỗi ngày thỏa nỗi nhớ nhung.


Đến cuối đời vị bác sĩ bệnh hoạn vẫn không ngừng nhung nhớ về người con gái mình yêu.

Chưa dừng lại ở đó, ông tiếp tục tạo ra một hình nộm và mặc quần áo cho nó giống với Elena để họ được mãi bên nhau trong những tháng ngày cuối đời. Mong muốn được bên “người tình Elena” của ông đã được toại nguyện cho đến khi Tanzler qua đời vào ngày 3/7/1952.

Có người cho rằng, ông là một kẻ bệnh hoạn, mù quáng trong tình yêu nhưng những người thiên về khoa học thì xác định, ông mắc chứng bệnh ái tử thi. Tuy vậy, một số khác thì lại cho rằng, đó là một tình yêu nồng cháy, lãng mạn hiếm có và có thể cảm thông.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)