Ôtô - xe máy 2012-11-01 14:50:46

Yamaha Ra Mắt Xe Tay Ga Hướng Tới Giới Trẻ


[size=6]Soul GT Street sở hữu những đường nét góc cạnh, thể thao và trang bị nhiều công nghệ mới nhất của hãng.[/size]
yamahasoulgtstreet-4-1.jpg"/>
Với phương châm hướng tới phân khúc xe máy dành cho giới trẻ, Yamaha đã bổ sung thêm một thành viên nữa cho dòng xe scooter của mình, chiếc Soul GT Street. Mẫu scooter này vừa được hãng ra mắt tại triển lãm Jakarta Motorcycle Show 2012 (Indonesia).
Soul GT Street là phiên bản thế hệ sau của mẫu scooter Soul GT, với thiết kế lấy cảm hứng từ những chiếc xe thể thao trong phim Fast & Furious, đặc biệt là ở bộ tem xe. Những đường nét mạnh mẽ màu vàng xuất hiện trên mang lại sự trẻ trung cho Soul GT Street. Bên cạnh đó là thiết kế với nhiều đường nét góc cạnh, mang tính khí động học giống với phong cách thiết kế của những chiếc Nouvo LX hay Nouvo SX.

Ngoài ra, trên xe còn có một số chi tiết được dán tem xe với màu carbon và logo GT lớn để tạo sự khác biệt với những mẫu xe khác của Yamaha. Cụm đèn pha của xe được thiết kế khá hiện đại với sự xuất hiện của đèn bi-xenon và đèn LED theo phong cách của những mẫu sedan sang trọng.
Bên cạnh phong cách thể thao, hiện dại, Soul GT Street còn được ứng dụng nhiều công nghệ tiên tiến của Yamaha, đặc biệt là công nghệ phun xăng điện tử YM JET-FI. Cùng với đó, hệ thống piston xi-lanh cũng được cải tiến để mang lại độ bền bỉ và tối ưu hóa khả năng vận hành của động cơ.
Soul GT Street sử dụng động cơ 4 kỳ, 2 van, SOHC dung tích 113cc, sản sinh công suất 7,75 mã lực tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 8,5 Nm tại 5.000 vòng/phút.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)