Sao Việt 2016-04-16 14:18:04

Y Phụng rạng rỡ dự sự kiện ở Sài Gòn !


Biểu tượng gợi cảm của thập niên 1990 diện áo dài lụa cách tân kín đáo, một mình đến dự tiệc của chuyên gia làm tóc thân thiết tối 15/4.

Cùng với Việt Trinh, Diễm Hương, Lý Hùng,… Y Phụng là diễn viên nổi tiếng ở thập niên 1990. Khi đó, cô được coi là biểu tượng sexy của màn ảnh Việt. Y Phụng và Lý Hùng từng yêu nhau. Sau một thời gian dài giấu kín, cô thừa nhận chuyện tình cảm cách đây không lâu. Hiện cựu diễn viên, ca sĩ định cư tại Mỹ. 
Ngày 15/4, nhân chuyến về Việt Nam thăm gia đình, Y Phụng tranh thủ tham dự sự kiện của chuyên gia làm tóc Tuấn Hà Lan. Đến ủng hộ người anh thân thiết, biểu tượng sexy một thời diện áo dài kín đáo, lịch thiệp. 
Ở tuổi 37, Y Phụng vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung, cuốn hút. So với những diễn viên cùng thời, người đẹp U40 được khen rạng rỡ hơn hẳn. 
Nữ diễn viên Hải đường trắng chụp ảnh cùng người anh thân thiết - người từng hỗ trợ cô hơn 10 năm theo đuổi sự nghiệp diễn viên. 
Tham gia sự kiện còn có Hoa hậu Du lịch 2008 Ngọc Diễm. Bà mẹ một con duyên dáng trong tà áo dài hoạ tiết truyền thống của NTK Thuỷ Nguyễn. 

Y Phụng chụp ảnh thân thiết cùng các khách mời ở sự kiện.

Theo : ZingNews.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)