Yoer 2013-01-08 08:03:23

Ý kiến riêng của enilur ^^


             Dạo này thấy vietyo xôn xao chuyện của anh 14cm với BQT mình cũng tính đứng ngoài chuyện này, nhưng nghĩ lại với trách nhiệm của 1 yoer mình cũng xin đưa ra vài ý kiến của người ngoài cuộc:
             Đầu tiên là nói với tư cách anh 14cm : nhân dịp đặc biệt ngày Tết gần tới, post lên 1 bài tâm huyết chia sẻ niềm vui cũng như nơi anh em giao lưu vui vẻ nhân dịp xuân về, roài 1 ngày thấy topic của mình bị xóa với lý do có nội dung vô văn hóa…(mình cũng ko rành) nhưng rõ ràng bài viết hoàn toàn chẳng có gì sai trái cả đó là cái lý của anh 14cm ( đó là suy nghĩ của mình)
            Kế đến là anh mod rain_sun : thấy 1 topic của anh 14cm cũng có ý nghĩa nhưng trong đó lại là nơi các mem đấu đá nhau bằng những lời lẽ hết sức chợ búa, anh có thể làm gì? close topic, xóa cmt, xóa topic và thậm chí khóa nick anh 14cm? và cuối cùng là anh đã xóa bài của anh 14cm. Chắc anh cũng có cái lý của mình, (ko biết có giống những gì mình nghĩ ko) chắc anh nghĩ nếu chỉ close topic thui thì chưa đủ vì topic bấy h của anh 14cm đang top vì thế sẽ có nhiều người vào xem, ng xem đâu chỉ thành viên vietyo còn có những forum khác roài dân cư mạng tự do, họ sẽ nghĩ gì về vietyo,… roài họ sẽ làm gì các mem có thể đoán trc dc, roài các mem vietyo khi thấy topic đó lại tạo nên 1 làn sóng đấu tranh (còn đấu tranh vì cái gì các bạn có thể thêm vào), còn việc xóa cmt của từng bạn thì sao? đâu phải 1 hay 2 nhà nói bậy mà là nhà nhà đều thế xóa thế nào đây, ko những xóa từng cmt roài vào từng nhà nhắc nhở cảnh cáo, thế là giải quyết hàng loạt bằng cách xóa bài anh 14cm, đó là sai lầm của anh mod rain_sun nhưng có cái lý của ảnh
             Ai cũng có cái lý của mình vậy người sai là ai, chắc cũng có người đoán được. Vâng là chúng ta - những member còn lại. Nếu chúng ta ko chém gió quá đà dùng lời lẽ lôi kéo xúc phạm nhau dẫn tới đấu đá nhau giữa các mem đặc biệt giữa nam với nữ nữa. Có thể vietyo là 1 cộng đồng ảo sẽ ko ai cấm bạn chém gió, NHƯNG bạn à đằng sau cộng đồng ảo đó là những con người thật, cảm xúc thật, bạn có suy nghĩ khi nào nên chém gió và chém gió ra sao, như 1 số ng vẫn thường bảo chém gió có văn hóa là gì. Đó là ý thức của mỗi người, tôi không quản dc.
           Trên đây là những suy nghĩ thật của mình, không hơn không kém, mình cũng muốn nhắn gửi với 2 anh là 2 người đều có cái lí của mình nếu trực diện đối đầu với nhau thì không có lợi cho ai cả, một người trong ban quản trị, còn một người là thành viên tích cực của vietyo. 
 Và 1 điều nhắn riêng với anh 14cm là 1 mod có nhiều quyền hơn chúng ta nhưng họ có trọng trách hơn chúng ta, họ ko những điều hành bộ máy vietyo hoạt động vietyo mà còn quản lí từng thành viên trong đó nữa, trong 1 ngày có hàng trăm bài viết dc đăng, hàng trăm người vi phạm…và 1 số việc chuyên môn của họ, đương nhiên họ sẽ dễ sai lầm hơn chúng ta trong cộng đồng này, bằng chứng là không chỉ có anh mà đã từng có nhiều thành viên kiện cáo như vậy, họ cũng là người thôi, cũng có sai lầm.
 và nhắn riêng với anh rain_sun là mỗi thành viên khi post bài đều chứa tâm huyết của mình trong đó, khi post được 1 bài viết là cả một sự quyết tâm trong đó ( ít ra trong 3 cú click chuột) bài viết là nhiệt huyết là đứa con tinh thần của họ, có thể họ bảo cần keng chứ thật ra chỉ cần số lượng người like và cmt trong bài viết của mình là họ cũng thấy hài lòng roài, bởi thế lần này anh 14cm quyết liệt như vậy. Anh cứ việc nói chuyện với ảnh như những người đàn ông. Ảnh cũng ko nhỏ nhen đâu chỉ cần mọi việc rõ ràng là xong ngay thui.
          Mong rằng mọi chuyện tốt đẹp.
          Trên đây là những ý kiến khách quan của mình ko đứng về phía ai cả.
 
 
           sau đây mình xin đóng góp ý kiến cho việc quản lý member cho các mod hoạt động dễ dàng hơn:
     Đó là đánh dấu tên thành viên:
- Nếu 1 thành viên vi phạm :
   + Cảnh cáo lần 1: enilur (màu vàng) 
   + Cảnh cáo lần 2: enilur (màu cam)
   +Cảnh cáo lần 3: enilur (màu đỏ)
   + Khóa nick : enilur
 
- thành viên tích cực:
    +thành viên bt : màu xanh như bt
    + tích cực trong ngày : enilur (màu hồng)
    + tích cực (có số keng >5k chẳng hạn) : enilur (màu tím)
 
Đó là những ý kiến của mình cho 1 vietyo ngày 1 tốt đẹp hơn.3congratz3
 
 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)