Thời trang - làm đẹp 2010-03-26 05:37:31

Xức nước hoa cho 'dế'


[justify]Tomato.vn - Hoài Anh đang sở hữu một con "dế" được trang trí rất dễ thương nhưng cô vẫn thấy chẳng ưng ý lắm vì thấy xung quanh, điện thoại của ai cũng được make-up cả.

[/justify]

[justify]
Chính vì thế, ngay khi nghe bạn bè giới thiệu ở trên phố Đặng Dung (Hà Nội) có dịch vụ tạo hương thơm, cô lập tức tìm đến và thử làm xem sao. Mỗi khi cho bạn mượn, Hoài Anh có thể khiến cho bạn bè trầm trồ khi tự nhiên cảm nhận thấy mùi hương lạ.

Trên phố Đặng Dung, vốn nổi danh là trung tâm mua bán điện thoại của Hà thành, mới chỉ có một hàng cung cấp dịch vụ này. Theo lời quảng cáo của chủ hàng, thì đây cũng là nơi duy nhất ở Hà Nội tạo hương cho dế.

Do mới du nhập, cửa hàng này chưa phong phú về mùi hương lắm do mới chỉ nhập khoảng một chục mùi hương khác nhau, tốn khoảng 3 triệu đồng. Đầu tiên, thợ sẽ mở máy ra vệ sinh sạch sẽ. Tiếp đó, thợ dùng một chiếc bút lông nhỏ có thấm loại dung dịch nước thơm quét đều lên các khe kẽ của bàn phím và phần trong của máy.

Để giữ mùi hương được bền lâu, chiếc di động sẽ được đưa vào một chiếc máy nhỏ để sấy. Tác dụng của loại máy này sẽ khiến cho mùi hương ngấm vào máy. Mùi hương này có thể giữ được khá lâu nên chủ hàng sẵn sàng bảo hành 3 tháng. Nếu trong thời gian này, đột nhiên, bạn thấy mùi hương biến mất, bạn hoàn toàn có thể đem tới cửa hàng để "bắt đền".

Chi phí cho một lần xức nước hoa này vào khoảng 50.000 đồng. Theo lời chủ hàng, hiện nay, vẫn chưa có nhiều khách hàng tới làm lắm do dịch vụ này cũng mới chứ không phải do yếu tố giá cả.[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)