Người mẫu - hoa hậu 2012-03-07 09:09:41

Xuất hiện bản sao của “én nhỏ” Triệu Vy tại Nhật


Cô người mẫu Nhật Bản - Ishikaza sở hữu gương mặt giống hệt nữ diễn viên nổi tiếng của Trung Quốc Triệu Vy. Chính bởi vậy, các fan không ngần ngại gọi Ishikaza là “tiểu Triệu Vy” của đất nước mặt trời mọc.

Cư dân mạng Trung Quốc tỏ ra vô cùng thích thú khi tìm thấy loạt ảnh của Ishakaza, một người mẫu ảnh của Nhật Bản. Cô gái này có gương mặt rất giống Triệu Vy. Ishizaka là một cô gái gợi cảm, vì vậy, cô không ngại thực hiện những shoot hình với áo tắm đầy khiêu khích.

Bên cạnh những lời bình luận cho rằng, Ishikaza giống “én nhỏ”, một bộ phận fan lại không tỏ ra hào hứng với chủ đề này và tự ái khi so sánh thần tượng của họ với một người mẫu chuyên chụp ảnh mát của Nhật. Các fan giải thích rằng, Triệu Vy là một nữ diễn viên có tài, và luôn biết cách giữ gìn hình ảnh của mình trong khi Ishizaka chỉ là một người mẫu chưa tiếng tăm.

Ishikaza, năm nay 28 tuổi, bắt đầu khởi nghiệp từ năm 2002 trong vai trò một người mẫu. Kể từ đó tới nay, cô liên tục xuất hiện trên các tạp chí và truyền hình với hình ảnh sexy và nữ tính. Cho tới nay, người đẹp 28 tuổi này đã phát hành được một vài DVD và hai tập sách ảnh. Ishizaka thổ lộ, cô là một cô nàng nữ tính thích nấu ăn, chơi thể thao, đọc sách và xem những bộ phim mình yêu thích khi rảnh rỗi.



Nữ diễn viên Triệu Vy của Trung Quốc





Và bản sao người Nhật của cô - Ishikaza











Ishikaza sở hữu gương mặt rất giống "én nhỏ"









Nhưng Ishikaza luôn xuất hiện hiện với hình ảnh nóng bỏng và gợi cảm.

























Ishikaza đã phát hành được vài đĩa DVD cùng hai tập sách ảnh.


Mi Vân (tổng hợp)


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)