Tin tức - pháp luật 2017-01-29 08:19:40

Xuân Bắc, Vân Dung, Chí Trung lên tiếng "kêu trời" về Táo quân 2017 bị cắt gọt - không cắt cũng vẫn chán thôi


Chương trình Táo quân 2017- Gặp nhau cuối năm đã chính thức lên sóng trong sự hồi hộp chờ đợi của hàng triệu khán giả Việt vào tối 27/1 vừa qua. Điều không tránh khỏi là những khen chê từ phía dư luận. Tuy nhiên với Táo quân 2017 năm nay, chính những nghệ sĩ tham gia diễn xuất cũng “kêu trời” vì chương trình bị “cắt, gọt” quá nhiều.



Trên trang cá nhân của mình, nghệ sĩ Xuân Bắc viết: “Sao Táo của chúng ta lại vẹo thế!? Biết nói gì đây hả anh Đỗ Thanh Hải? Chia "vui" với Vân Dung. Chia vui với Tự Long nhé”.

Đồng tình với Xuân Bắc, Vân Dung “than thở”: “Táo của em xinh thế này mà cắt hết chân tay em thì em xinh làm sao được các anh ới ơi….em tủi thân quá…hu..hu…Long ơi…! Chúng mình thương nhau”.

Ngoài ra, Vân Dung cho biết thêm chỉ những người trong ê-kip mới thấu nỗi lòng của nhau. Bản thân cô rất buồn và tủi thân khi tập luyện táo quân ngày đêm mà chương trình bị cắt khá nhiều. Chia sẻ với các nghệ sĩ, MC Thảo Vân bày tỏ: “Tiếc cho ekip và tiếc cho khán giả”.

Trong khi nhiều nghệ sĩ của ê-kip Táo quân la ó vì chương trình bị cắt thì nghệ sĩ Chí Trung nhìn nhận sự việc bằng quan điểm nhẹ nhàng hơn. Anh cho rằng, đơn giản là chương trình không đủ thời lượng để phát sóng toàn bộ nội dung đã quay, mong mọi người ngừng suy diễn.

Chí Trung nói: "Nấu một nồi cơm, bạn chỉ ăn được một bát! Không "cắt gọt" để vừa bát cơm của bạn chắc phải cố cả nồi à? Sốt ruột quá đi thôi! Cứ kiểu như "con cá mất là con cá to"! Chấm dứt hoài nghi đi nhé! Tớ trả lời mấy bạn hậu duệ của Tào Tháo thế đấy!”.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)