Hot boy - hot girl 2021-08-18 20:06:41

Xôn xao vụ trai trẻ 2k1 bị tố chôm ảnh hot boy nước ngoài 'lấy le' tán gái, đỉnh cao là gắn cả mặt mình vào body người khác


Câu chuyện "sống ảo" có cả yếu tố lừa tình này đang gây chú ý trên MXH.
"Sống ảo" hiện tại gần như là một "nghệ thuật" với nhiều hình thức khác nhau. Nhẹ thì photoshop chỉnh ảnh hay đăng caption deep quá mức cần thiết, nặng hơn thì còn đi kèm yếu tố vay mượn không xin phép.

Mới đây, MXH cũng đang xôn xao về câu chuyện một nam thanh niên bị bồ cũ "tố" chuyên ăn cắp ảnh của người khác. Đáng chú ý ở đây là anh chàng này fake ảnh không phải cho vui mà mục đích cuối cùng lại là "lấy le" tán gái, thậm chí lừa tình nhiều cô cùng lúc và người bóc phốt chính là một trong số các nạn nhân.

Bỏ qua chuyện lừa tình chưa được kiểm chứng do chỉ là lời tố đến từ một phía này thì chuyên mục "sống ảo" của nam thanh niên lại được chứng minh qua loạt bằng chứng cực kì rõ ràng.

Theo đó, V.T (tên nam chính, được cho là sinh năm 2k1) không chỉ "mượn" ảnh của một người mà của rất nhiều người khác rồi nhận vơ làm ảnh mình. Đương nhiên, đã mất công mượn thì phải mượn sao cho đáng, kết quả là những người được V.T lựa chọn đều là các hot boy xịn xò đến từ Hàn, Thái đủ cả.








Chỉ lướt sơ sơ IG của V.T, người ta đã thấy 2 trong số 3 bức ảnh anh chàng đăng tải là mượn từ một hot boy Thái tên Saksit Wongsaroj (@krawzap)





Story của V.T đăng hôm 18/6 lại cắt từ video được một hot boy Hàn Quốc (@banana4985) đăng từ hôm 29/5


Không dừng lại ở việc "chôm" ảnh thông thường, V.T thậm chí còn sử dụng chiêu photoshop mặt mình vào hình để công cuộc "sống ảo" trở nên hoàn hảo hơn bất chấp việc tay nghề chỉnh sửa của anh chàng chưa được hoàn hảo cho lắm. Anh chàng còn tỉ mỉ gắn thêm cả hình xăm để các hình ảnh được thống nhất. Dẫu vậy có đôi khi nhìn ảnh V.T đăng trông vẫn cứ "sai sai".




Một tấm hình của nam người mẫu Hàn tên Cheon Donghun "được" V.T mượn lại và gắn đầu mình vào thay thế, không quên photoshop thêm hình xăm



Để bớt lộ liễu, V.T sẽ chỉnh cả filter của hình cho khác đi so với nguyên mẫu





Hình ảnh xế hộp người khác đăng, nam thanh niên "sống ảo" cũng tiện tay xin về trang cá nhân luôn


Sau khi được đăng tải, bài tố này vẫn đang thu hút rất nhiều sự chú ý của netizen. Phần đông dân tình đều cho rằng bất kể mục đích mượn ảnh của V.T là gì thì hành động ăn cắp hình người khác để giả mạo như thế này vẫn là cực đáng lên án. Nói chung, sống ảo một chút thì vui chứ sống ảo nhiều chút thì chơi một mình à nha!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)