Tâm sự - chia sẻ 2014-04-07 13:06:05

Xôn xao việc chị vợ tố em rể "chia tay đòi quà phiên bản 2"


[size=6]Trong đoạn chia sẻ đầy bức xúc trên facebook vào đêm 6/4, chị dâu của cô gái vừa bị chồng đánh đã tố cáo những thói hư tật xấu của em rể và gọi anh này là chàng trai "chia tay đòi quà phiên bản 2".[/size]
Lời "tố cáo" đanh thép của một người chị nói thay em gái mình về người chồng được cho là không đáng mặt đàn ông đang được cư dân mạng chia sẻ nhiều trên mạng xã hội facebook. Mâu thuẫn giữa những người trong cuộc xuất phát từ việc người em rể đòi tiền, đòi lại quà đã mua cho vợ và gia đình nhà vợ sau khi chia tay.
 
Theo lời người tố cáo, người em rể có tên B.T. đã hành xử thô bạo với vợ mình, không quan tâm đến vợ con và còn mắc thói ăn chơi quá đà. Sau nhiều lần mâu thuẫn, em gái chị đã phải bế con về nhà bố mẹ đẻ. 
 
Sau tất cả những gì xảy ra, người chị vợ kết luận:“Còn với mày, mày sắp giống ANH KHÔNG ĐÒI QUÀ PHIÊN BẢN 2 rồi đấy. Mày càng nói càng cho người ta thấy mày hèn. Đến cái vật thiêng liêng nhất là cái nhẫn cưới mày còn đòi lại thì mày đúng là thằng vét đĩa thật”.  
 

Đoạn tố cáo em rể được đăng tải trên facebook người chị vợ - (Ảnh chụp màn hình).


Người chị vợ cũng tố cáo: “8h sáng hôm nay, nó dụ dỗ vợ nó về gần nhà nó sang tên cái sim tứ quý của nó, không làm được nó lôi kéo đánh đập vợ nó, lôi về nhà. Nó dọa mẹ vợ nó đến nhận xác vợ nó về”. Không chỉ đánh vợ, B.T. còn đòi lại chiếc kính hàng hiệu đã mua cho vợ trước đó. Cùng với lời tố cáo trên là tấm ảnh chụp người em gái với nhiều vết thâm tím do bị đánh đập trên mặt và vai.
 

Bức ảnh chụp những thương tích trên mặt và vai vợ của B.T.


Trong khi đó, chàng trai B.T. đã xây dựng cho mình một hình ảnh trái ngược hoàn toàn với những lời tố cáo của người chị dâu trên trang facebook cá nhân của mình. 
 
Theo những lời chia sẻ trên mạng xã hội, B.T. rất tích cực tham gia các hoạt động từ thiện, anh chàng còn cố gắng thay đổi cách ăn mặc để bản thân ngày càng trở nên chững chạc, lịch sự hơn.
 
Tuy nhiên, cách B.T. thể hiện bản thân lại khiến nhiều người phải suy nghĩ về bản chất thực sự của con người này. B.T, liên lục khoe những tấm ảnh thể hiện độ giàu có của mình bên siêu xe và bạn bè, cùng điện thoại, đồ phụ kiện đắt tiền. Đáng chú ý hơn, B.T đã không ngừng dùng những lời lẽ thô tục để đôi co với người chị vợ khi liên tục đăng những bình luận khiếm nhã bên dưới đoạn tố cáo của chị.
Và đây là Anh không đòi quà phiên bạn ly dị =))
[size=3]
[/size]
 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)