Chuyện lạ 2012-04-20 17:56:11

Xôn xao vì nữ Chủ tịch HĐQT Vinaconex PVC sinh năm 1988 !!!!!!!!!!!!


[size=2]Cư dân mạng đang xôn xao về loạt hình của cô gái mang tên Tô Linh Hương, xinh đẹp và còn rất trẻ nhưng đã giữ vị trí chủ tịch HĐQT trong CTCP Đầu tư Xây dựng Vinaconex – PVC (HNX: PVV).[/size]Cư dân mạng đang truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt loạt ảnh đi thăm công trình của nữ chủ tịch HĐQT của một công ty danh tiếng trong ngành xây dựng - công ty cổ phần đầu tư xây dựng Vinaconex - PVC (loạt ảnh được đăng tải trên website của công ty này).

Điều khiến cư dân mạng trầm trồ trong những loạt ảnh này chính là dáng vẻ nổi bật của cô gái trong bộ váy hồng và đôi giày cao gót thời trang, mái tóc dài, gương mặt trắng trẻo xinh xắn. Tên cô gái này là Tô Linh Hương. Theo thông tin của các FBer, cô gái này mới 24 tuổi (sinh năm 1988).

















[size=2]Ảnh nữ chủ tịch HĐQT Tô Linh Hương đi thăm và kiểm tra về tiến độ thi công và chất lượng của công trình. (Theo website của Vinaconex – PVC)[/size]



Lần theo cái tên của cô gái gây ngỡ ngàng vì quá trẻ mà đã là chủ tịch HĐQT một công ty lớn, cư dân mạng biết thêm nhiều thông tin thú vị về bảng thành tích học tập cực đỉnh của Tô Linh Hương.



Tô Linh Hương

Ngành đào tạo: Quan hệ Quốc tế (lớp Thông tin Đối ngoại K25) Học viện báo chí và tuyên truyền.

Sinh 14/2/1988.

Quê quán: Thanh Hóa

Điểm trung bình toàn khóa học: 9,02

Điểm rèn luyện: Xuất sắc

Được nhận danh hiệu sinh viên xuất xắc toàn khóa học.

Tham gia nghiên cứu khoa học cấp trường đạt loại khá với đề tài: “Thông tin đối ngoại trong đấu tranh diễn biến hòa bình ở Việt Nam hiện nay”. Được CLB Nhà báo CNTT Việt Nam và nhóm máy tính G6 trao tặng máy tính cho danh hiệu thủ khoa kỳ thi tuyển sinh đại học 2005. Được nhận học bổng của Học viện Thames năm 2005.

Ủy viên BCH Liên Chi đoàn Khoa, tích cực tham gia hoạt động Đoàn – Hội. Được nhận Bằng khen “Sao tháng Giêng” do Đoàn thanh niên Học viện trao tặng.



Trên trang web của Học viện báo chí và Tuyên truyền, tên của Linh Hương luôn nằm trong top tin tức khi vinh hạnh là một trong 2 sinh viên đạt Thủ khoa của Học viện BCTT năm 2009.



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)