Tin tức - pháp luật 2013-05-05 01:02:42

Xôn xao clip "công an xô ngã người dân"?


[size=6]Trong đoạn clip, một người mặc sắc phục của lực lượng cảnh sát đã có xô xát với một người phụ nữ trẻ và thậm chí đã có hành động đẩy ngã người phụ nữ này.[/size]
Trên một số trang mạng và diễn đàn xuất hiện một video clip được cho là lực lượng công an phường xô xát và đẩy ngã người dân. Đoạn clip dài gần 2 phút này đã gây xôn xao và nhận được nhiều bình luận của cư dân mạng.

Mở đầu clip là hình ảnh cãi vã giữa một người phụ nữ và hai người đàn ông còn trẻ mặc sắc phục của cảnh sát. Qua diễn biến và đối thoại của các nhân vật, sự việc có khả năng liên quan đến một vụ bắt giữ xe máy đỗ sai quy định dưới lòng đường. Người phụ nữ bị bắt xe không chấp nhận việc bắt giữ xe của hai người đàn ông được cho là "công an phường" và luôn miệng hỏi “Sao lại xưng hô mày, tao” và cho rằng “Em đang ngồi trên xe, không đỗ xe dưới lòng đường”.





Hai người đàn ông mặc quần áo giống sắc phục cảnh sát đang tranh cãi với người phụ nữ đậm người về việc bắt giữ xe vi phạm giao thông. Ảnh chụp từ clip.


Sau một hồi cãi vã, hai người đàn ông kiên quyết dắt xe đi trong sự phản đối của người phụ nữ, dẫn đến giằng co giữa hai bên. Lúc này, một người phụ nữ trẻ đứng gần đó vào can ngăn nhưng đã bị một trong hai người đàn ông đẩy ra xa. Chưa dừng lại ở đó, người đàn ông này với dáng điệu khá hung hăng tiến lại phía người phụ nữ trẻ và đẩy chị ta ngã ra đất. Thấy vậy, nhiều người dân xung quanh tiến vào ngăn và nói “Anh làm vậy là không được” và hỏi người đàn ông này thuộc đơn vị nào.



Khi xảy ra giằng co giữa người phụ nữ đậm người và hai người đàn ông, người phụ nữ trẻ vào can ngăn…


…Nhưng người phụ nữ trẻ này đã bị một người đàn ông mặc quần áo giống sắc phục cảnh sát đẩy ngã xuống đất. Ảnh chụp từ clip.


Vụ việc diễn ra trước sự chứng kiến của khá nhiều người, trong đó có một số người đàn ông mặc quần áo giống trang phục của lực lượng dân phòng, trật tự đô thị đứng cạnh một chiếc xe tải nhẹ có biển số xanh.



Sự việc diễn ra trước sự chứng kiến của nhiều người, trong đó có một số người mặc quần áo giống trang phục của lực lượng dân phòng, trật tự đô thị. Ảnh chụp từ clip.


Nhiều người bất bình trước hành động đẩy ngã cô gái của người đàn ông trong clip. Ảnh chụp từ clip.


Nhiều cư dân mạng đã bày tỏ sự bất bình đối với hành động của người đàn ông trong đoạn clip trên. Một số thành viên cho rằng hai người đàn ông mặc quần áo giống sắc phục cảnh sát thuộc lực lượng công an phường. Thành viên Huy Pham trên Facebook cho rằng, sự việc diễn ra tại khu vực gần một trường đại học nằm trên tuyến phố Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)