Video clip 2015-08-13 03:54:10

Xôn Xao Clip Côn Đồ Vây Đấnh CSGT Và Cái Kết



Chạy xe máy vi phạm luật, khi bị CSGT dừng xe xử lý, Phong không chấp hành mà lớn tiếng cự cãi rồi gọi cho người thân đến tấn công những người thực thi công vụ.
Nguồn tin PV Thanh Niên Online, cho biết chiều nay 12.8 cho biết Công an Q.12 (TP.HCM) đang tạm giữ Nguyễn Tấn Phong (29 tuổi, ngụ Q.12) để làm rõ hành vi chống người thi hành công vụ.
Liên quan đến vụ việc này, cơ quan điều tra Công an Q.12 đang tiến hành lấy lời khai một người khác nhưng không cung cấp danh tính người này.
Ngoài ra, còn có một thanh niên khác cũng bị cơ quan công an triệu tập nhưng người này chưa đến trình diện.
Theo thông tin ban đầu, khoảng 16 giờ ngày 11.8, một cán bộ CSGT Đội CSGT Bình Triệu thuộc Phòng CSGT đường bộ, đường sắt Công an TP.HCM đang điều tiết giao thông tại khu vực cầu An Phú, P.An Phú Đông, Q.12 thì phát hiện một thanh niên đi xe máy vi phạm luật đã ra hiệu dừng xe, xử lý.
Quá trình làm việc, người này không thừa nhận lỗi vi phạm mà lớn tiếng cự cãi, sau đó gọi cho hai người khác đến gây áp lực buộc CSGT phải giải tỏa xe máy. Trước tình huống này, viên CSGT điện thoại cho một đồng nghiệp đến hỗ trợ.
Khi đồng nghiệp của anh này chưa kịp đến thì nhóm người trên xông vào kẹp cổ, vật viên CSGT xuống đất rồi thay phiên đấm đá.
Lúc này, nhiều người đi đường chứng kiến đã vào can thiệp, hỗ trợ khống chế và bắt giữ được hai người, người còn lại chạy thoát.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)