Hot boy - hot girl 2013-08-29 19:18:19

Xinh đẹp những lại đam mê môn thể thao quá nam tính


Sở hữu gương mặt thanh tú và cuốn hút nhưng 3 cô gái đến từ Anh, Nga và Hàn Quốc khiến mọi người không khỏi ngạc nhiên với thân hình cơ bắp cuồn cuộn như lực sĩ.

Thời gian gần đây, cộng đồng mạng thế giới không khỏi kinh ngạc trước thân hình cơ bắp của một cô gái người Nga có gương mặt xinh đẹp.
Thay vì sở hữu thân hình thon thả, mềm mại như những cô gái khác, Yulia Viktorovna Vins, 17 tuổi, lại sở hữu những cơ bắp cuồn cuộn. Nhiều người trìu mến gọi cô bằng cái tên “thiếu nữ lực sĩ xinh đẹp nhất nước Nga”.
Được biết, Yulia Viktorovna Vins sinh ngày 21/5/1996và hiện sinh sống tại Engels, Saratov, Nga. Trên thực tế, cô không phải là vận động viên thể hình chuyên nghiệp. Cô chỉ tập luyện theo sở thích của bản thân.   
Những hình ảnh của Yulia Viktorovna Vins khiến nhiều người nhớ lại cô gái Hàn Quốc có tên Yeon Woo Jhi. Cũng sở hữu gương mặt thanh tú, ưa nhìn cùng thân hình cơ bắp, Yeon Woo Jhi từng gây ấn tượng mạnh mẽ trong cộng đồng mạng thế giới vào cuối năm 2012. 
 
Ban đầu, nhiều người nghi ngờ rằng thực chất đó chỉ là một sản phẩm của phần mềm chỉnh sửa ảnh, tuy nhiên thực tế, cô gái 26 tuổi người Hàn Quốc Yeon Woo Jhi là một cái tên rất quen thuộc trong làng thể hình thế giới. Có thể nói, cô là một sự kết hợp hoàn hảo giữa một gương mặt thanh tú nữ tính và một thân hình cường tráng khỏe mạnh của một chàng trai.
Yeon Woo Jhi đã lập gia đình và chồng cô cũng là một người đam mê môn thể hình, bởi vậy anh cũng có thân hình to chắc không khác gì vợ mình.
Ngoài ra, Georgina McConnell, 19 tuổi, đến từ Anh Quốc cũng được nhiều người chú ý khi sở hữu những cơ bắp săn chắc. Georgina McConnell cho biết cô bạn yêu thích môn thể hình và cô từng theo học thể hình từ năm 17 tuổi. 
 
Cô tâm sự: “Tôi biết rằng các cô gái bằng tuổi mình luôn muốn sở hữu một thân hình thon gọn nhưng tôi thực sự yêu thích cơ thể săn chắc của mình. Thậm chí, cha mẹ cùng bạn bè tôi cũng tỏ ra tự hào về cơ thể của tôi. Hiện tại, tôi vẫn chưa có người yêu. Đại đa số các chàng trai sẽ không thích người yêu mình quá to khỏe, tuy nhiên tôi nghĩ vẫn có một số chàng thích kiểu mẫu như tôi chẳng hạn”.

 

Theo Trí Thức Trẻ
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)