Hot boy - hot girl 2021-01-29 10:21:26

Xemesis giới thiệu hotgirl xinh đẹp, là bạn thân của Xoài Non


Liên tục than ế, ViruSs được Xemesis giới thiệu hotgirl xinh đẹp, là bạn thân của Xoài Non.
Dù có yêu mến cặp đôi ViruSs và Ngân Sát Thủ nhiều đến mấy, hay có “đẩy thuyền” cho cả hai thì có một thực tế là: ViruSs và Ngân Sát Thủ không thể quay lại với nhau với tư cách người yêu nữa mà chỉ còn có thể xem nhau như anh em, đồng nghiệp thân thiết.

Nhưng một số fan hâm mộ của ViruSs cũng đã cảm thấy sốt ruột "thay" thần tượng khi 3 trong số "tứ hoàng streamer" đã yên bề gia thất hoặc chuẩn bị lấy vợ. Riêng ViruSs thì vẫn "phòng không lẻ bóng".


ViruSs tích cực "thả thính".


Mới đây, trong dịp bạn thân của anh là Xemesis “ăn mừng” nút vàng YouTube, sau những lời chúc tụng, ViruSs lại đặt vấn đề như thường nhật: “Tiếp theo là giới thiệu cho ViruSs 1 bạn nữ ngon lành cành đào kkk”. Lẽ dĩ nhiên, Xemesis làm sao từ chối nguyện vọng của người anh em thân thiết và Sunna (hay còn được biết đến với cái tên Wilson Nhật Anh) - hot girl bạn thân của Xoài Non và sở hữu vóc dáng vô cùng nóng bỏng được Xemesis giới thiệu ngay tắp lự.








Ngoại hình nóng bỏng của Sunna - bạn thân Xoài Non.









Cô nàng thường xuyên "khoe" vòng 1 ngoại cỡ.


Sinh năm 2002, Sunna thu hút sự chú ý của người đối diện bởi thân hình nóng bỏng, quyến rũ và có nét lai Tây. Tuy vậy, không hiểu vì lý do gì mà ViruSs lại từ chối khéo: “Cảm ơn ông, cho xin option 2”. Như vậy có thể thấy, mặc cho ngoại hình cực phẩm của người đẹp, ViruSs vẫn "dửng dưng" và kèo mối lái đầu tiên của "ông mai" Xemesis có vẻ như đã thất bại.


ViruSs từ chối khéo kèo "mối" của Xemesis.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)