Chuyện lạ 2011-07-01 03:47:13

Xem Quan Chức Khựa Photoshop lừa tình dân.


Trong bức ảnh được xử lý đầy lỗi, ba quan chức ở Trung Quốc như đang “bay” trên con đường mới làm, người thì to hơn cảnh vật và màu sắc hoàn toàn không ăn khớp.





Theo Daily Mail, trong bức ảnh này, 3 quan chức tự hào đứng trên một con đường mới làm ở huyện Huili, Tây Nam Trung Quốc. Nhưng ngay cả với người chưa bao giờ dùng máy tính, họ cũng có thể để ý rằng bức ảnh tuyên truyền này đầy lỗi và hoàn toàn giả tạo.

Bức ảnh đầy lỗi của 3 quan chức đứng trên đường.

Chính quyền huyện Huili nói rằng, một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp đã được thuê để chụp ảnh 3 người đàn ông đứng trên một con đường. Nhưng sau khi nhìn thấy bức ảnh gốc, người thợ ảnh giấu tên này cho rằng chúng không đẹp. Vì thế, người này quyết định ghép 3 người đàn ông lên một cảnh nền khác đẹp hơn.

Bức ảnh gốc.

Thật không may, bức ảnh đã chỉnh sửa vô tình được đăng tải lên website của chính quyền địa phương và ngay lập tức phải hứng chịu sự chỉ trích. Hàng chục người dân đã phàn nàn về bức ảnh giả mạo. Ngay sau đó, bức ảnh đã được gỡ xuống nhưng vẫn kịp bị phát tán trên mạng.

Trao đổi với hãng thông tấn Xinhua, một phát ngôn viên của chính quyền Huili giải thích: “Các viên chức đã đăng bức ảnh bị biên tập lỗi. Chính quyền hiểu rõ ảnh hưởng sâu rộng của nó và muốn gửi lời xin lỗi, đồng thời chúng tôi sẽ làm sáng tỏ vấn đề”.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)