Hot boy - hot girl 2013-09-27 05:46:15

Xem ảnh em Linh Bis - Nhân viên ngân hàng cực xinh :x


Nghiêm túc trong thời trang công sở, Linh Bis còn cho biết mình thích style năng động giữa đời thường.

Nguyễn Diệu Linh (tên thường gọi Linh Bis) sinh ngày 28/04/1990 tại Hà Nội. Hiện tại, Diệu Linh đang là Giao dịch viên của ở một ngân hàng tại chi nhánh Nam Hà Nội.
Sỡ hữu gương mặt đẹp, Diệu Linh được một số lời mới làm người mẫu ảnh, song cô chia sẻ rằng: "Vì muốn có công việc ổn định nên chọn ngành ngân hàng. Trước đó, tôi từng học về chuyên ngành ngân hàng tại Đại học Phương Đông. May mắn khi ra trường tôi có công việc phù hợp. Thời gian tới, tôi sẽ cố gắng nhiều hơn nữa để trau dồi nghiệp vụ của mình và trở thành người làm việc hiệu quả.
Công việc Giao dịch viên ở ngân hàng rất năng động, vì ngoài ngồi quầy giao dịch tiếp đón khách hàng, tôi vẫn phải chủ động tự tìm kiếm khách hàng mới. Công việc này giúp tôi có thêm các kỹ năng giao tiếp chứ trước đó tôi rất nhút nhát".
Hiện tại, Diệu Linh đang là Giao dịch viên của ở một ngân hàng tại chi nhánh Nam Hà Nội.
Sau những giờ làm căng thẳng, Diệu Linh muốn được rong chơi cùng bạn bè, nghe nhạc, mua sắm hoặc đi biển để thả hồn theo nắng và gió. Đặc biệt, Diệu Linh có sở thích rất lớn về thời trang nên cô cũng đang làm thêm công việc bán bán khăn online cho các bạn trẻ.
Một số hình ảnh của Diệu Linh:

 

Theo Đất Việt

 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)