Chuyện shock 2013-10-07 07:26:29

Xe quái vật biểu diễn mất kiểm soát đâm vào đám đông làm 8 người chết=> chết oan quá!!!!!!!!!


Một chiếc xe quái vật mất kiểm soát đã lao thẳng vào đám đông tại một triển lãm khiến 8 người chết và 79 người bị thương.

 
Ngày 6/10, một chiếc xe độ quái vật chuyên dùng để biểu diễn đã mất kiểm soát và lao thẳng vào đám đông khán giả trong một show diễn tại bang Chihuahua, Mexico khiến 8 người thiệt mạng và 79 người khác bị thương.
Cảnh sát đã bắt giữ tài xế lái chiếc xe này với tội danh giết người và các quan chức cho biết họ đang điều tra về những vi phạm quy định an toàn trong việc thiết kế show diễn này.
Ông Carlos Gonzalez, người phát ngôn phòng công tố bang Chihuahua cho biết tài xế Francisco Velazquez có khả năng đã mất kiểm soát đối với chiếc xe khổng lồ này sau khi bò qua những chiếc xe khác trong khi biểu diễn tại triển lãm “Extreme Aeroshow”.

Màn biểu diễn của chiếc xe quái vật

Đoạn video do một khán giả quay tại hiện trường cho thấy sau khi bò qua 2 chiếc xe cũ, chiếc xe quái vật này tiếp tục quay lại với vận tốc cao hơn, vọt lên và chúc mũi xuống đất rồi bật mạnh trở lại và cày thẳng vào đám đông đang đứng xem biểu diễn ở phía trước mà không hề có bất cứ hàng rào bảo vệ nào.
 

Sau khi tai nạn xảy ra, cuộc triển lãm đã bị hủy. Thống đốc bang Chihuahua Cesar Duarte Juarez đã chỉ thị cho cơ quan hữu trách điều tra trách nhiệm của lực lượng cảnh sát trong việc đảm bảo thực thi các quy định an toàn.

Chiếc xe quái vật lao thẳng vào đám đông khán giả

Cơ quan công tố bang Chihuahua đang điều tra giả thuyết rằng có khả năng một trục trặc về kỹ thuật đã khiến tài xế Velazquez không thể nhả được chân ga. Tuy nhiên một số nhân chứng nói rằng có vẻ như tài xế chiếc xe quái vật này đã bị bất tỉnh vì đập đầu vào thành chiếc xe có tên là “Big Show” này khi anh ta lái nó lao qua những chiếc xe cũ. Có hai nhân chứng đã nhìn thấy chiếc mũ bảo hiểm của tài xế rơi ra trước khi con quái vật này húc thẳng vào đám đông đang sợ hãi.
Nhân chứng Daniel Dominguez cho biết anh đang cùng với người thân xem màn biểu diễn thì tai nạn xảy ra. Anh kể: “Tài xế bị đập đầu vào thành xe và mũ bảo hiểm bị rơi ra. Thế rồi chiếc xe lao thẳng vào nơi chúng tôi đang đứng.”

Các nạn nhân nằm la liệt tại hiện trường

Một nạn nhân bị thương ở tay và hông tên là Jesus Manuel Ibarra kể lại: “Tôi vùng chạy, và khi quay lại tôi nhìn thấy bánh xe đã ở rất gần. Nó đâm vào một bên người tôi khiến tôi bị văng ra xa.”
8 người đã bị chiếc xe này cán qua và không thể qua khỏi, trong khi 79 người khác bị thương, trong đó có 12 người bị thương nặng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)