Chuyện shock 2011-06-03 17:21:18

Xe khách lao xuống vực, 45 người thoát chết






TTO - Lúc 2g30 sáng 2-6, một ôtô chở 45 hành khách chạy trên quốc lộ 1A đã lao xuống bờ vực tại thôn Quan Nam (xã Hòa Liên, huyện Hòa Vang, Đà Nẵng).

Rất may vụ tai nạn này chỉ làm một phụ xe bị thương nặng và năm hành khách bị xây xát phải nhập viện.

Theo lời kể của hành khách đi trên xe, ôtô này chạy tuyến Đắk Lắk -Thừa Thiên - Huế, khi đến địa điểm trên tài xế đánh tay lái tránh một ổ gà lớn phía trước. Bất ngờ xe mất lái lao với tốc độ cao đâm thẳng vào lan can đường rồi lao xuống vực.

Trong đêm tối, những người dân địa phương đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường đập vỡ kính để cứu hành khách. Người bị thương nhanh chóng được đưa đi cấp cứu.

Ông Lê Khả Muôn, hạt trưởng Hạt Quản lý đường bộ Nam Hải Vân (đơn vị quản lý đường nơi xảy ra vụ tai nạn), cho biết đoạn đường trên bị hư hỏng và xuất hiện nhiều ổ gà là do các xe vận tải đất đá phục vụ dự án san lấp mặt bằng khu đô thị Quan Nam - Thủy Tú của Công ty cổ phần đầu tư xây dựng Trung Nam gây ra.

Hiện phía đơn vị làm hư hỏng đường đang khắc phục bằng cách cắt mặt đường để vá các ổ gà.

Ông Muôn nói nguyên nhân gây ra tai nạn có thể là do tài xế tranh thủ chạy nhanh để tránh giờ đóng hầm Hải Vân và khi đến điểm trên tránh ổ gà nên mất tay lái.

HỮU KHÁ
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)