Tin tức - pháp luật 2011-07-11 07:06:01

'Xe điên' đâm liên hoàn, một thương binh hy sinh


Vụ tai nạn thương tâm xảy ra vào khoảng 13h30’ (ngày 9/7), trên đường Nguyễn Trãi, khu vực gã ba Nguyễn Trãi – Lương Thế Vinh (quận Thanh Xuân, Hà Nội).

Xe ôtô "điên" 4 chỗ bất ngờ đâm liên hoàn vào xe bán vải ven đường rồi tiếp tục đâm 2 xe thương binh, khiến 2 người thương vong.

Hiện trường vụ tai nạn thương tâm.

Theo ông Nguyễn Văn Huệ, SN 1953, quê ở Mỹ Đức (Hà Nội) đồng nghiệp của nạn nhân kể lại: Hàng ngày chúng tôi thường tập trung khá đông ở đây để nghỉ trưa. Hôm nay chỉ có 3 xe, tôi, ông Thuật và ông Nam. Khoảng 13h15, tôi đang ngủ trên xe thì có khách gọi điện thoại đi chở hàng vào Hà Đông. Tôi nổ máy chuẩn bị đi thì thấy ông Thuật xuống mua vải. Ông Thuật còn kéo tôi lại mời ăn vải xong mới đi. Tôi chỉ đi một lát rồi quay lại, ai ngờ lại xảy ra tai nạn thảm khốc như vậy.

Chiếc xe "điên" gây tai nạn.

Ông Nam vẫn còn hoảng hồn cho biết: Xe của tôi ở giữa, phía trước là xe ông Thuật, phía sau là chiếc đạp xe thồ cùng với một chị bán hoa quả. Tôi và ông Thuật đang ngồi nghỉ trên xe của mình. Lúc đó, trên đường khá vắng vẻ, chắc các phương tiện đang dừng đèn đỏ phía sau. Tôi nhìn thấy chiếc ôtô gây tai nạn cách chúng tôi khoảng 50 – 60m, chạy với tốc độ rất nhanh theo chiều Ngã Tư Sở - Hà Đông.

Bất ngờ ô tô chuyển làn đường, láng sang làn bên phải lao về hướng chúng tôi. Tôi nghĩ, lái xe sang đường để dừng xe mua vải quả. Ôtô đâm sầm vào người phụ nữ bán vải thiều. Không dừng lại, chiếc xe đâm tiếp vào xe của tôi, làm gẫy rời bánh trước, hất tôi ngã xuống đường.

Chiếc ôtô điên tiếp tục vọt lên đâm hất đổ xe của ông Thuật, kéo đi khoảng 6 mét, ông Thuật bị ngã xuống đường, tử vong tại chỗ (Nạn nhân là ông Trịnh Văn Thuật, SN 1949, trú tại thôn Mỹ Cầu, xã Đồng Tân, Ứng Hoà, Hà Nội, là thương binh). Chiếc xe chạy chạy tiếp khoảng 10m, vượt qua ngã ba thì dừng lại ven đường bên phải.

Hai chiếc xe ba bánh cũng hư hỏng nặng.

Chị Mai, người chứng kiến vụ việc cho biết: Chiếc ôtô dừng lại ven đường, một người đàn ông khoảng trên 50 tuổi mở cửa bước xuống nhìn hiện trường vụ tai nạn. Lúc đó, một số người dân gần đó chạy ra xem, xác định nạn nhân đã tử vong. Người lái xe ôtô đứng lại vài phút, gọi điện thoại rồi lên một chiếc xe ôm đi khỏi hiện trường.

Vụ tại nạn làm tắc nghẽn cả hai chiều đường Nguyễn Trãi, do rất nhiều người dân hiếu kỳ dừng lại xem. Hàng chục cán bộ CSGT đã có mặt để làm nhiệm vụ, đo vẽ hiện trường và phân luồng giao thông.

Theo thông tin ban đầu, người lái chiếc xe ôtô, BKS: 30X 84** gây tai nạn tên là Đặng Đình Bình, SN 1954, quê ở Thanh Chương, Nghệ An, là giám đốc một doanh nghiệp xây dựng. Vụ tai nạn hiện đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)