Tin tức - pháp luật 2014-08-10 15:05:03

Xe chui gầm cầu vượt,hàng chục khách bị hất tung !


Phần trên của ôtô và 26 hành khách bị hất tung khi tài xế để xe đâm thẳng vào cầu vượt chỉ cao hơn nửa thân xe.
Chiều cao cầu vượt chỉ hơn nửa thân xe. Ảnh: Người lao động
Hơn 22h ngày 9/8, xe khách mang biển số tỉnh Sóc Trăng chở 40 hành khách theo hướng Ninh Quới về Cầu Sập, TP Bạc Liêu. Đến địa bàn xã Vĩnh Hưng A, huyện Vĩnh Lợi (tỉnh Bạc Liêu), do không quen đường, tài xế không phát hiện cầu vượt trên tuyến đường này trong đêm tối nên để xe tông thẳng vào.
Cầu vượt chỉ cao hơn nửa thân xe nên toàn bộ phần mui, nóc ôtô và 26 hành khách bị hất xuống đường. Chiếc xe chỉ chui được phần đầu và kẹt cứng dưới gầm cầu vượt.
Ôtô chỉ còn lại một nửa. Ảnh: Người lao động.
Trong số những người bị thương có 6 nạn nhân bị nặng được chuyển đến Bệnh viện Đa khoa Bạc Liêu, số còn lại được cấp cứu ở bệnh viện huyện Vĩnh Lợi.
 
[size=large]Bonus :[/size] 
 
[size=x-large]Đi vào đường cấm, một thanh niên rơi xuống sông mất tích[/size]

[size=small]Điều khiển xe máy vào khu vực đường cấm, dành cho xe lửa, do trời tối không thể quan sát và làm chủ tốc độ, một nam thanh niên đã rơi xuống sông mất tích.[/size]
 

Nơi xảy ra vụ việc thương tâm làm nam thanh niên mất tích.


Theo thông tin ban đầu, khoảng 21 giờ 30 ngày 9-8, một nam thanh niên đã điều khiển xe máy đi vào phần đường dành cho tàu hỏa (đoạn qua cầu đường sắt Long Đại) thuộc xã Hiền Ninh, huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình, bị ngã xuống đường ray và rơi xuống sông Long Đại.
Nhận được tin báo, các cơ quan chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường, huy động lực lượng tìm kiếm người mất tích. Nạn nhân được xác định là anh Võ Doãn Đức (SN 1986, ngụ thôn Hoàng Phổ, xã An Ninh, huyện Quảng Ninh).
Ông Nguyễn Quang Vinh, Cung trưởng Cung cầu đường Long Đại, Công ty Quản lý đường sắt Quảng Bình, cho biết: Nguyên nhân dẫn đến vụ việc thương tâm nói trên có thể do thanh niên điều khiển xe máy đã đi vào phần đường bị cấm lưu thông, do trời tối và không làm chủ được tốc độ nên đã ngã xuống đường ray, rơi xuống sông mất tích.

Lực lượng chức năng đang tiến hành tìm kiếm thi thể nạn nhân.


Đến 13 giờ chiều 10-8, lực lượng chức năng đã vớt được thi thể nạn nhân đưa lên bờ.
 
Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ.
 
Theo : Báo Người Lao Động.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)