Ôtô - xe máy 2012-09-05 17:29:57

xăng tăng giá... có chiếc này chạy thì đỡ biết mấy..^^!


[size=4]vào VietYo cũng khá lâu rồi nhưng bây giờ mới mạo muội post bài lần đầu..có bấy nhiêu keng không đủ làm vốn nên túng quá làm liều.. mong mấy siêu nhưn đừng chém em quá em sợ… 3congratz3 3congratz3 3congratz3[/size][size=4]
[/size][size=4]
[/size][size=4]Độc + Lạ: Xe đạp không cần… đạp của teen nước ngoài[/size]


\"Fliz bike” là tên gọi độc đáo của chiếc xe… đạp này. Tổng thể xe chỉ là một khung sườn cong với hai đầu được nối với hai bánh xe, cổ xe, phanh xe và… dây treo.
[justify]Sở dĩ gọi bằng xe đạp vì thiết kế của xe mang kiểu dáng tương đối tuyền thống của những chiếc xe đạp hiện nay. Với khung xe được làm từ sợi cacbon và thủy tinh dát mỏng, xe được đặc biệt tối ưu hóa đến mức không có xích để truyền động, không có bàn đạp, ngay cả yên xe cũng không, thay vào đó thì người sử dụng sẽ phải chui đầu vào giữa hai thanh cố định của khung xe và thắt dây an toàn lại để treo mình vào với khung xe. Một tư thể chỉ tưởng tượng thôi đã thất rất mỏi vì thiếu vận động và khó chịu với thời gian dài chạy xe, theo thông tin được biết thì xe được thiết kế cho người dùng khoảng 1,85 m.



Thiết kế đơn giản đến tối ưu của xe

Vậy “vận hành” chiếc xe đạp này như thế nào? Không còn sự lựa chọn nào khác ngoài việc bạn sẽ phải… chạy bộ. Khi đã chạy được một quãng đường nhất định, vận tốc đủ để xe chạy được một khoảng nhất định, xe bắt đầu có dấu hiệu chậm lại thì bạn sẽ phải tiếp tục chạy bộ. Có vẻ như đây là một cách khá lạ và hài hước để tập thể dục.

Theo các nhà thiết kế của Fliz, sự ra đời của xe không nhằm vào mục đích thay thế xe đạp tuyền thống mà chỉ là thêm sự lựa chọn cho việc di chuyển trong thành phố. Việc treo lơ lửng và được “bay” trên đường như thế này quả là rất thú vị đúng không nào? nhưng sẽ như thế nào nếu người sử dụng gặp sự cố? Tai nạn chẳng hạn, làm sao đủ thời gian để có thể dừng xe, tháo dây và chui đầu ra khỏi khung xe??? Có lẽ đây chỉ là lựa chọn mới cho người muốn trải nghiệm cảm giác thú vị và phù hợp trong các phố đi bộ hoặc ít ô tô, xe máy.






Còn đây là clip thực tế hóa cho chiếc xe, bạn nào dự định mua một chiếc thì nhớ xem để biết cách vận hành nhé!

http://youtu.be/yiiI-q-bbE0

tình hình là em định mua một chiếc như này chạy chứ xăng giờ đổ đầy bình chịu hông nổi, bác nào fan FA thì cũng mua một chiếc về chạy cho tiết kiệm.. 3congratz3 3congratz3[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)