Chuyện shock 2012-05-06 01:32:02

Xác ướp quái vật sinh vật dưới biển sâu 1.000m [H0t H0t]


[size=2][/size]Những con sâu có hình dạng đáng sợ này trông giống như quái vật từ hành tinh khác. Nhưng sự thật là chúng đang tồn tại ở dưới đáy đại dương sâu nhất của Trái đất và có tên khoa học là Polychaetes.





Các sinh vật này là một phần của một hệ sinh thái, chúng đã được phát hiện từ 40 năm trước đây. Những năm gần đây, với sự phát triển của công nghệ đã cho phép các nhà khoa học tìm hiểu sâu sắc hơn về thế giới đại dương sâu thẳm và loài sinh vật này.



Đáng kinh ngạc hơn, hình ảnh mới nhất của Polychaetes cho hay, những con sâu biển đã tiến hóa để tồn tại trong áp lực có cường độ cao hơn 1.000m dưới bề mặt của nước - nơi mà tia nắng Mặt trời không bao giờ có thể thâm nhập.





Chúng sống gần những lỗ thông hơi thủy nhiệt, chính là vết nứt trên đáy biển, thường được tìm thấy xung quanh khu vực động đất, núi lửa và các cạnh của mảng kiến tạo.





Các nhà khoa học hy vọng những khám phá từ khu vực này có thể giúp làm sáng tỏ về khả năng sống hiện tại trên các hành tinh khác, những khu vực không cần dựa vào các tia sáng Mặt trời.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)