Tin tức - pháp luật 2011-07-07 06:11:20

Xác định danh tính thiếu nữ tát CSGT


Ngày 6/7, Công an quận 12 cho biết, cơ quan CSĐT đã xác định được danh tính người tấn công CSGT và đang tiến hành xem xét về hành vi chống người thi hành công vụ.

[justify]Theo thông tin từ Đội CSGT trật tự - phản ứng nhanh, CA Q.12, vụ việc xảy ra vào khoảng 16h30 ngày 2/7 tại đoạn đường Lê Văn Khương, phường Thới An. 2 chiến sĩ cảnh sát giao thông làm nhiệm vụ là thượng sĩ Nguyễn Đức Ánh và tập sự Vũ Quang Long.

Theo báo cáo ban đầu, khi 2 chiến sĩ đang làm nhiệm vụ thì phát hiện bà Trương Thị Hạnh (37 tuổi, ngụ ở khu phố 2, phường Tân Thới Hiệp, Q.12) điều khiển xe máy chở 2 con là Phạm Thị Mỹ Linh (18 tuổi) và Phạm Minh Quang (16 tuổi) đi ngược chiều, cả 3 không đội mũ bảo hiểm.
[/justify]



Con gái bà Hạnh tát liên tiếp vào mặt một chiến sĩ CSGT (Ảnh chụp từ clip)


Khi yêu cầu dừng xe để kiểm tra giấy tờ, bà Hạnh chỉ xuất trình được giấy đăng ký xe nên bị CSGT lập biên bản vi phạm và tạm giữ xe.



[justify]Ngay khi đó cô con gái bà Hạnh đã phản ứng quyết liệt, tay xua đẩy 2 chiến sĩ CSGT, miệng gào to “Tránh ra”, không cho đụng vào xe. Chưa dừng lại, cô này còn buông lời xỉ vả, xô đẩy, tát vào mặt một CSGT.

Tuy nhiên, cả 2 chiến sĩ CSGT vẫn tỏ ra khá bình tĩnh, không hề phản ứng lại trước hành vi thô bạo của cô gái mà tiếp tục yêu cầu bà Hạnh dắt xe vào lề đường để xử lý.
[/justify]



[justify]Đúng lúc này, con gái bà Hạnh lăn ra đường, tỏ vẻ khó thở, còn bà Hạnh không ngừng phân bua: “Nhà tôi có 3 đứa con, bắt xe thì lấy đâu ra mà đi…”.

Ngay khi đoạn clip ghi lại cảnh trên được tung lên Youtube vào ngày 2/7, đã có hàng chục nghìn lượt xem và bình luận. Hầu hết cư dân mạng tỏ thái độ bất bình, cho rằng đây là hành động “vừa ăn cướp, vừa la làng” và đề nghị cơ quan công an xử lý nghiêm vụ này.
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)