Môn khác - thể thao cười 2014-06-02 02:57:39

__Wozniacki đọ dáng hot với Serena*******Nhìn em da trắng ngọt nước hơn nhiều


[size=6]Hai cựu số một thế giới làng quần vợt cùng nhau vui vẻ với sóng biển ở Miami, Mỹ, sau khi đều bị loại sớm tại giải Pháp mở rộng[/size]
Hôm cuối tuần, Caroline Wozniacki được trông thấy cười tít mắt tại bãi biển ở Miami. Người đẹp dường như lấy lại thăng bằng sau khi bị hôn phu Rory McIlroy bỏ rơi chỉ thời gian ngắn trước lễ cưới.
Người đẹp Đan Mạch trông rạng ngời tươi tắn, không có vẻ gì buồn phiền vì thất tình và bị loại ngay ở vòng 1 giải Pháp mở rộng vài ngày trước.
Cựu số một thế giới khoe hình thể cân đối, khỏe khoắn và gợi cảm trong bộ áo tắm xanh kẻ ngang.
Sau khi thất bại tại Roland Garros, Wozniacki mở lòng tâm sự rằng cô rất sốc khi McIlroy nói lời chia tay đột ngột sau khi họ vừa gửi đi thiếp mời đám cưới. Việc hủy hôn khiến cô suy sụp, không thể tập trung vào giải đấu.
Cuộc tình ba năm của người đẹp và tay golf người Bắc Ireland kết thúc chỉ sau 3 phút nói chuyện điện thoại. Trong buổi họp báo chia sẻ chuyện hủy hôn, Rory McIlroy nhận hết lỗi về mình và cho biết chưa sẵn sàng lập gia đình.
Tay vợt nữ người Đan Mạch quên hết buồn phiền trong kỳ nghỉ.
Serena Williams cũng đi nghỉ cùng đồng nghiệp thân thiết. Trong bộ áo tắm da báo dài tay hờ hững vai trần, cô em nhà Williams khoe thân hình bốc lửa, đặc biệt là vòng ba 'khủng'. Tại Pháp mở rộng vừa qua, cựu số một người Mỹ thua sốc ngay ở vòng 2 trước một tay vợt người Tây Ban Nha ít tên tuổi.
Trên trang cá nhân, Serena cũng đăng một loạt ảnh khoe dáng khi đi biển với Wozniacki.
Cựu số một thế giới mặc bikini trở thành khác đặc biệt trong một đám cưới ngoài biển.
Serena và Wozniacki sau đó còn đi xem bóng rổ với nhau.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)