Bóng đá 2016-03-03 14:46:31

Wenger Nóng Trong Người Trước Sự Bết Bát Của Arsenal


HLV Arsene Wenger thừa nhận ông đang cảm thấy lo lắng cho phong độ tồi tệ của Arsenal thời gian qua. 


Arsenal vừa nhận thất bại muối mặt 1-2 ngay trên sân nhà Emirates trước Swansea trong khuôn khổ vòng 28 Ngoại hạng Anh 2015/16 diễn ra rạng sáng nay (3/3). Đây đã là trận thứ 4 liên tiếp, Pháo thủ không biết mùi chiến thắng trên mọi đấu trường. Quan trọng hơn, hiện Arsenal đã bị đội đầu bảng Leicester bỏ xa tới 6 điểm ở giải Ngoại hạng.
Thành tích tệ hại này khiến chính Wenger cũng phải cảm thấy lo lắng và ông yêu cầu các học trò xốc lại tinh thần trước cuộc đại chiến với Tottenham ở Ngoại hạng Anh 2015/16 vào cuối tuần này.


Các cầu thủ Arsenal đang tỏ ra xuống tinh thần sau những thất bại liên tiếp thời gian qua

"Tôi nghĩ rằng Arsenal thua Swansea là vì thiếu may mắn bởi chúng tôi đã tạo được rất nhiều cơ hội ăn bàn. Chúng tôi kém may ở khâu dứt điểm còn Swansea chỉ có 2 pha sút bóng trúng khung thành nhưng đều thành bàn. Đây là một kết quả đáng thất vọng và các cầu thủ xuống tinh thần thấy rõ", nhà cầm quân người Pháp chia sẻ.
"Chúng tôi cần nhanh chóng tập trung vào công việc trước mắt và xốc lại tinh thần vì Arsenal sẽ phải có một trận chiến lớn nữa trong 3 ngày tới".
"Ở thời điểm hiện tại, tôi thấy vô cùng lo lắng cho kết quả nghèo nàn của đội bóng. Chúng tôi đã thua 3 trận liên tiếp trên mọi đấu trường và đây là quãng thời gian khó khăn với Arsenal. Toàn đội phải trở lại là chính mình để tiếp tục cuộc đua tới ngôi vô địch Ngoại hạng Anh 2015/16".
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)