Bóng đá 2012-07-18 17:08:07

Wenger cho van Persie 48 giờ để quyết định tương lai


Tương lai của Robin van Persie sẽ được định đoạt trong vòng 48 giờ nữa. Đích thân HLV Arsene Wenger khẳng định thông tin này. Theo đó, vào thứ Bảy này, ông và cậu học trò sẽ chính thức xuất hiện trước báo giới để đưa ra quyết định cuối cùng về chuyện đi hay ở của tiền đạo người Hà Lan.



Van Persie sẽ chỉ còn 48 giờ để quyết định mọi chuyện - Ảnh: Getty


Theo một nguồn tin nội bộ Arsenal, Wenger và van Persie sẽ có cuộc thương thảo về tương lai của tiền đạo người Hà Lan trong ngày hôm nay hoặc thứ Năm tới. Và vị chiến lược gia người Pháp muốn mọi chuyện phải được giải quyết dứt điểm trước khi đội bóng bắt đầu chuyến du đấu đến châu Á vào thứ Bảy này.

Theo đó, nếu như van Persie vẫn kiên quyết không thay đổi quyết định muốn chia tay sân Emirates, gần như chắc chắn 100% rằng chân sút 28 tuổi này sẽ không có mặt trong chuyến hành quân sang Đông Nam Á và Trung Quốc. Và việc chuẩn bị tư tưởng gạch tên chân sút người Hà Lan khỏi danh sách du đấu cho thấy rằng "Giáo sư" đã rất sẵn sàng để tiền đạo này ra đi trong mùa Hè năm nay.

Không chỉ NHM Arsenal, Man City và Juventus chắc rằng cũng sẽ rất hồi hộp trước thông tin này. Nếu van Persie vẫn kiên quyết bảo vệ quyết định của mình, khả năng một trong 2 đội bóng này có được chân sút người Hà Lan là rất lớn. Bộ đôi tân vương, một của Premier League, một của Serie A, này từ lâu đã theo dõi rất sát sao tới từng chuyển biến của tiền đạo từng ghi 37 bàn tại mùa giải trước.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)