Sao Việt 2013-07-21 10:21:54

Wanbi Tuấn Anh vừa qua đời


[size=6]Sau khi hồi phục trở lại qua cơn nguy kịch, cuối cùng nam ca sĩ cũng đã không thể qua khỏi.[/size]
[justify]Cập nhật:[/justify]
[justify]Theo thông tin mới nhất mà chúng tôi có được từ phía người thân thì sau khi hồi phục trở lại,Wanbi Tuấn Anh cũng đã không thể qua khỏi và vừa qua đời cách đây không lâu.[/justify]
[justify]Hiện tại gia đình và đông đảo bạn bè đã có mặt tại nhà riêng để chuẩn bị cho hậu sự [size=small]củaWanbi Tuấn Anh. [/size][/justify]
[justify]Cùng gửi lời chia buồn đến gia đình và cầu mong Wanbi Tuấn Anh sẽ yên nghỉ.[/justify]


 
Trước đó vào trưa nay, trên mạng xã hội bất ngờ chia sẻ thông tin Wanbi Tuấn Anh đã không qua khỏi sau một thời gian dài đấu tranh với căn bệnh hiểm nghèo. Đây là thông tin khiến nhiều khán giả yêu mến anh không khỏi bàng hoàng. Nhiều bạn bè đồng nghiệp của nam ca sĩ cũng đã bày tỏ sự thương tiếc trên trang cá nhân của mình. 

 
Tuy nhiên, khi chúng tôi liên lạc với người thân của Wanbi Tuấn Anh thì được cho biết thông tin anh qua đời là không chính xác. Wanbi vừa cố gắng đấu tranh với bệnh tật và đang dần hồi phục lại sức khỏe sau cơn nguy kịch. Ngay sau khi biết được thông tin này, mọi người đã cùng nhau chia sẻ những lời cầu chúc cho nam ca sĩ vượt qua giai đoạn nguy hiểm.
 
Từ cuối năm ngoái, Wanbi Tuấn Anh bất ngờ chia sẻ sự thật về bệnh tật, anh phải đối diện với khối u ở tuyến yên trong não. Suốt thời gian dài nam ca sĩ bị suy giảm thị lực nhưng vẫn kiên cường, lạc quan đấu tranh với bệnh tật.
 

 
R.I.P Wanbi … !!!



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)