Bóng đá 2013-08-05 02:58:31

[VWIN] Công Vinh lên đường sang Nhật


Lúc 23h40, tiền đạo Lê Công Vinh đã lên đường sang Nhật chuẩn bị cho chuyến thi đấu 5 tháng trong màu áo CLB Consadole Sapporo. Do chuyến bay đến 23h40 mới khởi hành, nên đến 22h10, vợ chồng Công Vinh – Thủy Tiên cùng mẹ vợ đã có mặt ở sân bay Tân Sơn Nhất. 
 
Tại đây đã có một số phóng viên các báo mạng đến phục sẵn để săn ảnh “tiễn biệt nhau đi” của bộ đôi này. Tuy nhiên, họ đã không được như ý khi chỉ có mỗi Công Vinh mang hành lý vào trước để làm thủ tục, trong khi Thủy Tiên lái xe đi gửi. 
 
Tháp tùng cùng Công Vinh trong chuyến đi này có một nhân viên của công ty truyền thông Nhật Bản, và anh này sẽ là người trợ giúp cho Công Vinh trong những ngày đầu trên xứ sở hoa anh đào. 
 
Tại sân bay, vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên luôn rất vui vẻ trước lúc chia tay. Thậm chí, Thủy Tiên còn cười nhiều hơn như một cách để chồng yên tâm trước giờ lên đường.
 
Hành trình của Công Vinh
 
23h40 ngày 4/8, Công Vinh bay từ TPHCM  đến sân bay quốc tế Narita, Tokyo (Nhật Bản), dự kiến sẽ đến đây lúc 7 giờ sáng 5/8 (giờ địa phương). Sau đó sẽ nghỉ ở sân bay khoảng 3 giờ đồng hồ trước khi tiếp tục đáp chuyến bay đến thành phố Sapporo lúc 10h30, dự kiến khoảng chiều 5/8 sẽ có mặt tại CLB Consadole Sapporo.
 
Sáng 6/8 sẽ tiến hành họp báo ra mắt CLB mới. Buổi chiều cùng ngày khám sức khỏe tổng quát.
 
Sáng 7/8, bắt đầu buổi tập đầu tiên với CLB Consadole Sapporo.
 
-VWIN-
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)