Bóng đá 2011-05-18 06:09:32

“Vua” Pele chê Messi và khiến MU "hả hê"


Trước đây, Pele đã từng khiến cho cộng đồng fan hâm mộ bóng đá được phen "dậy sóng" khi đặt ra những nghi ngờ về khả năng của đương kim cầu thủ xuất sắc nhất thế giới Lionel Messi. Huyền thoại người Brazil từng cho rằng Messi cần phải phấn đấu nhiều hơn nữa và đoạt nhiều danh hiệu hơn nữa nếu muốn được so sánh với các bậc tiền bối huyền thoại trong quá khứ, trong đó có chính Pele. Messi đã hai năm liên tiếp được nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và hiện đang là cầu thủ số 1 của thế giới túc cầu, thậm chí có nhiều ý kiến còn khẳng định rằng Messi xứng đáng được coi là một trong số những cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại.

Tuy nhiên vua bóng đá Pele lại không cho là như vậy, và lí do để ông nhận định Messi chưa thể đạt tới tầm vĩ đại như các bậc tiền bối chính là do thành tích nghèo nàn của tiền đạo này trong màu áo đội tuyển Argentina. Phát biểu trên tờ báo uy tín La Tercera của Chile, huyền thoại bóng đá Brazil một lần nữa bảo vệ quan điểm của mình. Pele cho biết : "Mọi người luôn thích đưa ra những so sánh nhưng dường như họ đang quên mất rằng những Cruyff, Platini hay Di Stefano mới là những người xuất sắc hơn Messi. Cậu ấy đang chơi thứ bóng đá mê hồn, nhưng chừng đó là chưa đủ để đánh giá tầm vĩ đại của cậu ấy. Messi còn nhiều điều để phấn đấu phía trước. Tôi chưa thấy được sự xuất chúng của Messi ở đội tuyển Argentina."




Với Pele, Messi chưa đủ tầm vĩ đại


Messi mùa này đã ghi được tới 52 bàn thắng chỉ trong 54 trận ra sân trong màu áo Barca và vẫn đang trên đường phá vỡ những kỷ lục của bóng đá TBN và thế giới. Messi đã đạt được mọi danh hiệu cao quý từ cá nhân cho đến tập thể ở cấp độ CLB, nhưng ở ĐTQG những gì mà anh làm được chưa xứng với sự kỳ vọng. Nhận xét của Pele không phải là không có lý bởi thành công ở cấp độ quốc tế với những giải đấu như World Cup cũng là một trong những thước đo quan trọng để đánh giá tầm vĩ đại của một cầu thủ. Bên cạnh việc nhận xét về Messi, vua Pele cũng đã đưa ra dự đoán của mình về trận chung kết cúp C1 sắp tới.

[size=4]"MU là một đội bóng rất mạnh, họ có sự gắn kết ăn ý và được huấn luyện bởi một HLV tài ba, tuy nhiên Barca mới là đội bóng mạnh nhất thế giới. Tôi không nghi ngờ gì về một chiến thắng cho Barca ở trận đấu tới."[/size]

[size=4]
[/size]

[size=4]Sướng quá đi mất =)), hy vọng Pele sẽ lại tiếp tục phong độ dự đoán sai kết quả các trận đấu nữa =))[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)