Tin tức - pháp luật 2013-07-16 00:42:30

vừa mãn tù lại gây án.


[size=6]Từng bị mẹ đầu độc nhưng thoát nạn, Trí trở thành tên tội phạm nguy hiểm khi liên tục quậy phá, đánh người. Vừa mãn hạn tù, hắn tiếp tục dùng dao chém người cướp tài sản, khống chế cặp tình nhân để cướp iPhone 5.[/size]
Chiều 15/7, Công an quận Thanh Khê (Đà Nẵng) đã khởi tố vụ án, bắt giam  Nguyễn Trí (17 tuổi, trú huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên – Huế) về các hành vi Cướp tài sản và Cố ý gây thương tích.
Theo cơ quan điều tra, Nguyễn Trí không có cha. Năm lên ba tuổi, mẹ Trí trong cơn cùng quẫn đã quyết định đầu độc thuốc sâu để hai mẹ con chết cùng. Trí may mắn được cứu sống nhưng cuộc đời của thanh niên mồ côi này sớm lao vào vòng xoáy tù tội. Anh ta sớm nổi danh với "thành tích" đánh người khiến bà ngoại nhiều lần "muối mặt" quỵ lụy van xin các nạn nhân.
Trí sống sang giả từ những phi vụ dùng dao uy hiếp, cướp tài sản của những đôi tình nhân đứng tâm sự dọc đường Nguyễn Tất Thành (Đà Nẵng) và bị tuyên án 2 năm tù khi cướp dây chuyền vàng và điện thoại di động. Ra tù, anh ta được công an quận Thanh Khê xin vào làm nhân viên rửa xe ôtô, rồi nhân viên bồi bàn với hi vọng sẽ hoàn lương.
"Ngựa quen đường cũ", Nguyễn Trí lún sâu vào con đường tội lỗi khi tháng 6/2013 hắn dùng dao chém một người dân đi tập thể dục trên vỉa hè đường Nguyễn Tất Thành (quận Thanh Khê) để cướp tài sản, gây thương tích cho nạn nhân 8%. Chưa dừng lại, Trí còn dùng dao uy hiếp để cướp điện thoại iPhone 5 của một đôi tình nhân và bị công an bắt giữ.
Trí bị người dân vây bắt nhưng thương tình còn nhỏ nên thả về. Tuy nhiên hắn  bị công an quận Thanh Khê bắt giữ ngay sau đó và truy tố trước pháp luật.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)