Hot boy - hot girl 2014-07-30 01:36:13

Vụ 'sờ soạng' ở hậu trường X Factor: Nguyên Vũ nói vô ý, Quế Vân khẳng định là nạn nhân


[size=6]Bức ảnh Nguyên Vũ 'sờ soạng' vòng 1 của Quế Vân khi cả hai mặc áo in cờ Tổ quốc đang dấy lên sự bức xúc trong dư luận. Trước nghi án 'sàm sỡ' đồng nghiệp và bị dư luận ném đá dữ dội, Nguyên Vũ liên tục biện minh mình 'vô tội, không cố ý' trong khi Quế Vân nhấn mạnh cô 'là nạn nhân, không biết gì' và chỉ cố gỡ tay anh Vũ ra khi bị đụng mạnh vào 'vòng 1'.[/size]
 

Nam ca sĩ Nơi anh chờ em cho rằng đây là sự cố trong khi Quế Vân khẳng định mình là 'nạn nhân'

Tối 27.7, nam ca sĩ Nơi anh chờ em và Á hậu cuộc thi Hoa hậu Người Việt thế giới 2013 có dịp gặp gỡ trong hậu trường chương trình Nhân tố bí ẩn. Theo như lời cả hai kể lại, vốn là bạn bè thân thiết và "mấy tháng trời mới có cơ hội gặp nhau" nên không chỉ riêng Nguyên Vũ, Quế Vân mà nhiều sao Việt khác cũng cảm thấy rất hào hứng, "lăng xăng chạy tới chạy lui", "gọi nhau í ới" để chụp hình lưu niệm.
Trong tình huống đó, Quế Vân đã bất ngờ đến ngồi trước mặt nam ca sĩ Nơi anh chờ em rồi bị hụt chân, trợt té về phía sau. Phản xạ tự nhiên, Nguyên Vũ đưa tay ra đỡ lấy Quế Vân. Điều đáng nói, trong các bức ảnh, đôi tay Nguyên Vũ "đụng chạm" khá mạnh bạo vào vòng 1 của Quế Vân khi đang khoác trên người màu cờ sắc áo của dân tộc khiến cộng đồng mạng 'nổi sóng'.
Ngay sau đó, iHay.vn đã nối máy với nữ ca sĩ Còn lại được gì để hỏi thêm tâm trạng của cô trước sự cố bất ngờ này. Đáng chú ý, Quế Vân bắt máy điện thoại dù trước giờ cô luôn chọn cách im lặng trước những scandal "tai bay vạ gió".
Theo như cô chia sẻ, khi sự việc xảy ra, cô cũng không suy nghĩ gì nhiều vì cho rằng "sự cố không hay này sẽ được mọi người xóa đi (nếu lỡ nhấn nút chụp)". Tuy nhiên, khi đọc tin tức sáng nay và nhất là khi xem những dòng bình luận của các độc giả viết bên dưới bài báo, "ném đá" khá mạnh tay vụ việc khi cho rằng Quế Vân "không biết ngượng vì bị sàm sỡ mà còn cười tỉnh rụi" và "trò lố gì thế, hai nghệ sĩ? đang mặc áo in cờ Tổ quốc mà?" thì cô không kiềm được bức xúc.
 
Nữ ca sĩ Còn lại được gì gửi lời xin lỗi đến các khán giả cũng như BTC chương trình vì những hình ảnh không đẹp mắt vừa qua

"Chỉ trong một tích tắc tôi bị té ngã ra phía sau và anh Vũ chụp lấy như vậy. Anh vô tình hay cố ý thì tôi không biết nhưng mọi người không thấy là tôi đã cố gắng gỡ tay anh ấy ra khỏi khu vực nhạy cảm của mình sao?", Quế Vân chia sẻ.
Giải thích về nụ cười "không đúng chỗ", Quế Vân cho biết: "Sự việc xảy ra quá bất ngờ. Khi tôi đang ngồi thì bị bật ngửa ra phía sau. Tôi chỉ biết cười trừ chứ chẳng lẽ lại khóc".
"Tôi biết khán giả khó mà chấp nhận được những hình ảnh "xấu xí" này nhưng tôi cũng mong mọi người có cái nhìn thông cảm hơn. Ai mà không có lúc mắc lỗi. Chuyện đã xảy ra rồi, tôi không muốn đổ lỗi cho ai hết vì quan trọng hơn là cùng nhau xử lý câu chuyện này thật tế nhị. Thật sự, tôi không muốn xuất hiện với những ồn ào như thế này. Qua đây, tôi cũng xin gửi lời xin lỗi đến tất cả mọi người. Tôi cũng chỉ là một nạn nhân mà thôi", giọng caCòn lại được gì chia sẻ với iHay.vn.
Trong khi Quế Vân liên tục khẳng định mình là "nạn nhân" của vụ việc thì nam ca sĩ Nơi anh chờ em một mực khẳng định đó chỉ là tình huống ngoài dự liệu.
Nguyên Vũ: 'Sự cố với Quế Vân chỉ là tai nạn nghề nghiệp'


Hình ảnh Nguyên Vũ 'đụng mạnh' vào vòng 1 của Quế Vân khi cả hai mặc áo in cờ Tổ quốc đang là đề tài gây tranh cãi trong dư luận

Khi iHay.vn liên lạc với nam ca sĩ Nơi anh chờ em vào sáng nay (29.7), anh vẫn chưa kịp biết scandal đang ập đến với mình. Theo đó, Nguyên Vũ đã xin gián đoạn cuộc nói chuyện để anh đọc tin tức, xem "mình đang dính vào rắc rối gì" trước khi tiếp tục trả lời phỏng vấn iHay.vn.
* Chào Nguyên Vũ, anh có thể kể lại tình huống xảy ra sự việc mà anh cho là "tai bay vạ gió" với đồng nghiệp Quế Vân vào tối 27.7?
Tối hôm đó, tôi tham gia một tiết mục được dàn dựng đặc biệt trong chương trình Nhân tố bí ẩncùng khoảng 100 nghệ sĩ khác. Là anh em nghệ sĩ với nhau và lâu ngày mới có dịp gặp lại nên chúng tôi hào hứng, vui vẻ lắm, cùng "tay bắt mặt mừng", nhí nhảnh chụp hình chung với nhau để làm kỷ niệm.
Khi đó, cả đám tụi tôi đang ở trong hậu trường X-Factor, toàn nghệ sĩ với nhau không thôi. Tôi cũng không để ý phóng viên. Khi tôi đang chụp hình "tự sướng" cùng với Hồ Vĩnh Khoa, Pha Lê, Khánh Ngọc… thì Quế Vân từ đằng xa chạy đến. Cô ấy ngồi ngay trước tôi, cũng hớn hở chụp hình cùng. Loay hoay thế nào thì Quế Vân bị hẫng chân, muốn bật té ngửa ra phía sau. Theo quán tính, tôi đã đưa tay ra đỡ. Tuy nhiên, khi đó, tôi đang cầm điện thoại nên tư thế đỡ người của tôi trông hơi lạ và khi lên hình thì bị mọi người hiểu lầm. Tôi nghĩ, tất cả là do góc máy chụp thôi.
* Anh cho là tai nạn nghề nghiệp nhưng chị Quế Vân lại kể rất khác, nói rằng: "không biết anh vô tình hay cố ý", và "đã cố gắng gỡ tay anh ra khỏi khu vực nhạy cảm". Anh giải thích thế nào?
Sự việc xảy ra khá bất ngờ. Lúc xảy ra rồi cũng không ai để ý tới nữa vì đó chỉ là sự cố ngoài mong muốn. Chính tôi cũng không suy nghĩ gì nhiều, chỉ đến khi xem báo thì mới hết hồn.
Còn những phần lời của Quế Vân nói thì tôi xin không bình luận. Vì tất cả mọi chuyện rất tự nhiên. Ai có suy nghĩ thế nào là cảm nhận riêng của người đó.
 
Cách đây không lâu (hồi tháng 2.2014), nam ca sĩ Nơi anh chờ em cũng có những hình ảnh làm dấy lên nghi án đồng tính với diễn viên Lương Thế Thành

* Cho đến thời điểm này, anh đã liên lạc và nói lời xin lỗi với Quế Vân chưa?
Nói thật là tôi hoàn toàn bất ngờ và chỉ mới biết sự việc. Tôi cũng chưa có số điện thoại Quế Vân. Có lẽ, một lát nữa, tôi sẽ gọi điện thoại cho cô ấy để trấn an tinh thần. (cười)
 
* Xảy ra sự cố bị dư luận đặt tên là "sàm sỡ vòng 1 của Quế Vân" sẽ khiến anh ít nhiều gặp rắc rối trong quan hệ với các đồng nghiệp nữ và fan hâm mộ nữ sau này. Anh có tính đến trường hợp này chưa?
Nguyên Vũ đã hoạt động nghệ thuật hơn 20 năm nay. Bạn bè trong giới tôi quen biết rất nhiều và những người khán giả luôn bên cạnh tôi cũng không phải là ít và hiểu tính tôi. Chính vì vậy, tôi tin rằng nếu những ai thật sự hiểu mình và quan tâm đến mình, họ sẽ xem câu chuyện này như là một sự cố và bỏ qua nhẹ nhàng lắm. Còn với những ai không thương và muốn "soi" thì kiểu gì họ cũng "soi" được. (cười)
* Khi đọc những dòng bình luận của cư dân mạng "ném đá" mình, anh thấy thế nào?
Tôi chịu thôi. Mình là người của công chúng. Khi mình có chuyện thì họ sẽ quan tâm mình, kiểu như không hỏi an, động viên thì sẽ là "ném đá". Tôi cũng ghi nhận những điều này vì đó là sơ suất của cá nhân tôi, khi để xảy ra những chuyện không hay với đồng nghiệp nữ.
* Nhiều người cũng đặt nghi vấn, không biết đây có phải là scandal dàn dựng để khẳng định giới tính hay không? Trước đó anh cũng vừa xuất hiện nghi án đồng tình với nam diễn Lương Thế Thành?
Scandal đồng tính với Lương Thế Thành là một trong những điều mà tôi cho là thú vị và vui nhất khi thực tế hai anh em chỉ là… hai thằng đàn ông với giới tính hết sức bình thường nhưng cũng có thể xuất hiện scandal "vui tai, lạ mắt" như vậy.
Loạt hình ảnh chụp chung với Lương Thế Thành là khi hai anh em đang đóng chung trong một bộ phim. Giờ nghỉ trưa nóng quá nên hai anh em mới cởi áo ngoài, cùng mặc áo ba lỗ. Sau đó, nhân lúc rảnh rỗi, chúng tôi đã cùng chụp hình "tự sướng" với nhau. Khi những tấm hình này bị "rò rỉ" ra bên ngoài, thì nhiều người đồn thổi chúng tôi yêu đồng tính. (cười)
* Sau gần 1 năm "vắng bóng", nghe nói anh đang có kế hoạch quay lại sân khấu âm nhạc?
Chưa đâu. Hiện tại, tôi đang đóng phim Ông trùm, dài hơn 50 tập của đạo diễn Nguyễn Dương. Xong phim này, tôi còn đóng tiếp 1 phim dài tập nữa. Xong xuôi hết thì mới tính đến chuyện ca hát, mà cũng chưa chắc.
Mọi người đừng nghĩ là tôi trả lời phỏng vấn để nói về kế hoạch công việc. Tôi chưa có gì mới đâu. Tôi lên tiếng vì mong làm sáng tỏ những gút mắc của khán giả khi xem những loạt ảnh không hay này mà thôi.
* Cảm ơn Nguyên Vũ đã trả lời phỏng vấn!
 Hà Ngân
Ảnh: FBNV, NVCC

 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)